Teen 24h 2008-08-11 18:22:51

Chào ngày mới xinh tươi - Thứ Ba ngày 12/8/2008


Ma Kết (22/12-19/01)
Khả năng của Ma Kết hôm nay là biến một vài thứ từ “không thành có”. Bạn sẽ lôi kéo được mọi người tự nguyện vui vẻ mong được giúp đỡ bạn. Tất cả đang diễn ra đúng theo mong muốn của bạn rồi đấy nhé. hehe.

Cảm xúc:
May mắn:

Bảo Bình (20/01-18/02)
Bạn chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc khi được gặp lại một số người bạn cũ. Đảm bảo thế nào cũng mất thời gian đi măm măm và t8m chuyện cùng tụi nó. Biết trước vậy thì nhớ alô về xin phép bố mẹ nha.
Cảm xúc:
May mắn:
Song Ngư (19/02-20/03)
Thật khó chịu nếu ai đó cứ dòm ngó hoặc tọc mạch vào chuyện cá nhân của bạn. Cũng tương tự như vậy thì người khác cũng không thích bị soi mói đâu. Đôi khi bạn hơi nhầm lẫn giữa việc có góp ý tốt mong người ta kịp sửa chữa nhưng lại quên béng mất đến tôn trọng khoảng không cá nhân của người khác. Chú ý nhé! :p
Cảm xúc:
May mắn:

Bạch Dương (21/03-20/04)
Đôi khi cuộc sống nên thêm chút gia vị “liều” tạo “cảm giác mạnh” → sự cạnh tranh sẽ cuốn Bạch Dương vào guồng quay liên tục và thế là bạn chẳng có thời gian đâu mà nhớ về một vài chuyện không vui.
Cảm xúc:
May mắn:
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Bạn đang cảm thấy chán nản với những chuyện chẳng mấy thuận lợi và như mong muốn. Tuy nhiên so với xung quanh, Kim Ngưu vẫn ăn đứt tụi bạn rồi đấy. Hãy lạc quan và mọi chuyện sẽ có hướng giải quyết êm đẹp.
Cảm xúc:
May mắn:

Song Tử (21/05-21/06)
Hãy kết thúc những kế hoạch bạn đang làm trước buổi chiều nhé. Tối nay có những chương trình khá hấp dẫn đang chờ đón, đảm bảo Song Tử chẳng thể ngồi yên một chỗ mà không ngọ nguậy vì sốt ruột.
Cảm xúc:
May mắn:
Cự Giải (22/06-22/07)
Chính trong những lúc khó khăn nhất, Cự Giải mới thấy bù lại bạn phát hiện được những điều quí giá nhất: tình bạn, những người thân xung quanh và cả người mà bạn yêu thương. Tuy có thử thách một tẹo nhưng tất cả sẽ cùng bạn tìm ra cách vượt qua, an tâm đi nhé.

Cảm xúc: May mắn:
Sư Tử (23/07-23/08)
Bạn là sự lựa chọn thích hợp trong kế hoạch của một người nào đó hôm nay. Hãy gật đầu với mọi lời đề nghị, an tâm rằng Sư Tử sẽ có một kết quả không tồi. Nhiệt tình thể hiện hết khả năng của bạn nhé!
Cảm xúc:
May mắn:
Xử Nữ (23/08-22/09)
Bạn đang có thiên hướng tiến ra ngoài với các lĩnh vực xã hội thay vì bó hẹp trong những mối quan hệ hàng ngày. Hôm nay Xử Nữ làm mọi thứ với hi vọng tạo ra một không khí ồn ào náo nhiệt mà bạn chính là tâm điểm của sự chú ý.
Cảm xúc:
May mắn:
Thiên Bình (23/09-22/10)
Tâm trạng của Thiên Bình hôm nay xoay như chong chóng khiến người khác thật khó chiều. Mọi thứ đều có mức thôi nhé, hãy đặt địa vị bạn vào người khác để biết hôm nay người ta đã cố gắng đến mức nào rồi nào.
Cảm xúc:
May mắn:
Thần Nông (23/10-21/11)
Whewww! Thần Nông hôm nay bớt đi gánh nặng về tiền bạc, có thể bởi nhu cầu mua sắm của Thần Nông hôm nay không còn cấp thiết như thời gian qua. Tâm trí bạn đang chuyển dần sang một mục tiêu khác: quyết chí vượt qua đứa bạn trong lĩnh vực nào đó.

Cảm xúc:
May mắn:


Nhân Mã (22/11-21/12
)
Đứa bạn của Nhân Mã đang cố tình làm bạn ghen và tức tối, thế nên đừng rơi vào bẫy của nó làm gì. Phớt lờ mọi hành động gây chú ý mà nó tạo ra, chẳng mấy chốc nó thấy hối lỗi rùi lại le te đi bên cạnh bạn thôi. hehe.

Cảm xúc:
May mắn:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)