Đố vui - bói toán 2009-10-27 00:23:19

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 29/10/2009


(HHT_Online) Kế hoạch của bạn thật xuất sắc, nhưng có một điều là nó chưa phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Nói gì cũng nên rõ ràng, tránh để mọi người hiểu nhầm sang nghĩa khác. Khả năng diễn đạt của bạn hôm nay rất phong phú, chỉ một vấn đề bình thường nhưng qua sự dí dỏm của bạn nó trở nên rất hài hước và thú vị.

Cảm xúc:
Lucky:













Bảo Bình (20/01-18/02)

Im lặng đôi khi bị coi là đồng lõa. Nếu bạn thấy điều sai trái mà cứ lờ đi thì chẳng khác nào tiếp tay cho điều sai phát triển lên.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn thất hứa cũng khá lâu rồi đấy. Mọi người bắt đầu tỏ thái độ không còn kiên nhẫn mà chờ đợi thêm nữa. Nếu chưa có được ngay kết quả thì ít nhất bạn cũng cho người khác thấy tia hi vọng nào chứ. Mọi thứ hiện tại đang rất mù mịt .

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Mọi thành công đều đòi hỏi sự chuẩn bị công phu và kĩ lưỡng. Cứ đơn giản nghĩ rằng nếu Bạch Dương vất vả bây giờ thì tương lai bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Chẳng có gì trên đời này tự dưng đến cả.

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mọi thứ đều có giá trị trong một thời gian nhất định và sau đó nhường cho những nhân tố mới lạ hơn. Vì vậy cũng chẳng có gì đáng trách nếu Kim Ngưu thích thú với sự thay đổi, đơn giản là bạn là người luôn nhanh nhạy bắt kịp xu hướng.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Không nên tự bó hẹp mình trong một điều gì đó, nếu bạn có khả năng, hãy thử sức với những lĩnh vực mới. Biết đâu chính Song Tử chưa khám phá hết sở trường của mình. Hht luôn tin rằng bạn rất có tài mà.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Kế hoạch của bạn thật xuất sắc, nhưng có một điều là nó chưa phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Nó sẽ thật tốt nếu được áp dụng trong tương lai. Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng.

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Những gì họ nói không quan trọng bằng những gì họ làm. Vì vậy Sư Tử hôm nay chớ bị đánh lừa bởi những lời quảng cáo ngon ngọt. Hãy nhìn vào thực tế chất lượng công việc của người đó để đánh giá khách quan.

Cảm xúc:
Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

“Biết 10 chỉ tiết lộ 5,6”→ đó là bí quyết giúp bạn thành công. Nếu có bao nhiêu mà bộc lộ hết bấy nhiêu thì chẳng còn gì hấp dẫn người khác khám phá và lắng nghe bạn nữa. Hãy cứ để mọi người hồi hộp thêm một thời gian nữa.

Cảm xúc:

Lucky:







Thiên Bình (23/09-22/10)



Đừng nhìn vào những gì người khác đã làm vì bạn rất dễ bị choáng ngợp và không đưa ra được ý kiến riêng nào. Mỗi người có suy nghĩ khác nhau và bạn đừng ngần ngại bày tỏ quan điểm của cá nhân. Cảm xúc:

Lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Những cảm xúc bất chợt sẽ mang đến cho bạn giây phút thăng hoa. Hôm nay không quá bận rộn nhưng một khi bạn đã cao hứng thì có thể ngồi lì làm việc/học cho đến khi mệt nhoài mới chịu nghỉ ngơi.

Cảm xúc:

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Tán gẫu với những đứa bạn thân và từ đó Nhân Mã nảy ra được vô khối ý tưởng mới. Chính những câu chuyện phiếm lại đem đến cho bạn cảm hứng sáng tạo.

Cảm xúc:
Lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)