Tin tức - pháp luật 2008-09-08 02:35:43

Cháu gái Giáo chủ hồng y khoe ngực để phản đối bác



Magdalena Rouco Hernandez trên tạp chí Interviu.


Cháu gái của Giáo chủ hồng y Tây Ban Nha đã khoe thân hình gợi cảm trên một tạp chí khiêu dâm hạng nhẹ bán chạy nhất tại nước này để phản đối cái gọi là “thói đạo đức giả” của ông bác.

Magdalena Rouco Hernandez, 27 tuổi và có 2 con, đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Interviu số ra tháng 5 và 8 bức ảnh cỡ lỡn bên trong. Gây chú ý nhất là một bức ảnh cô chẳng mặc gì ngoài một chiếc vòng cổ xâu các hạt màu xanh và một bông hoa đỏ.

Những bức ảnh gợi cảm của cô cháu gái Hernandez chắc chắn sẽ làm bác cô, Giáo chủ hồng y Maria Rouco Varela, 72 tuổi, cảm thấy bối rối.

Giáo chủ hồng y Rouco, một người bạn thân của Giáo hoàng Benedict XVI, từng mâu thuẫn với chính phủ của Tây Ban Nha xung quanh một loạt các vấn đề như hôn nhân đồng giới và việc nới lỏng luật ly dị.

Nhưng trả lời phỏng vấn tạp chí Interviu, cô cháu gái của Giáo chủ hồng y Rouco đã cáo buộc ông "hai mặt" mặc dù cô từng lớn lên với niềm tin rằng bác cô giống một vị thánh.

“Tôi muốn vạch mặt thói đạo đức giả của bác tôi. Ông ấy nhắc đi nhắc lại rằng gia đình là quan trọng và bạn phải tôn trọng nó. Nhưng ông ấy lại không làm vậy và từ bỏ gia đình của chính mình”.

“Khi cha tôi mất, ông Rouco không tới dự lễ tang cũng không gửi hoa hay gửi lời chia buồn tới mẹ tôi. Ông ấy nói với chúng tôi là ông có buổi hẹn gặp Giáo hoàng John Paul II nhưng trên thực tế không phải vậy”.

Hernandez còn khẳng định rằng Giáo chủ hồng y Rouco đã không hề gọi điện cho gia đình khi mẹ cô qua đời và không giúp đỡ cô khi chồng cô mất việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)