Truyện tranh 2009-03-05 01:54:31

Châu Nhuận Phát đóng Khổng Tử


Sẽ nặng nề và đầy áp lực nếu được giao vai nhà triết học cổ đại Trung Hoa, đến mức nhiều người có thể nhanh chóng nói lời từ chối, nhưng tài tử nổi tiếng nói rằng anh muốn thử sức.
Tờ Metropolis Express đưa tin, ngôi sao của Ngọa hổ tàng long không nói suông, anh đã ký hợp đồng vào vai chính trong bộ phim do đạo diễn Hu Mei thực hiện, Khổng Tử. Trong một cuộc phỏng vấn với website Tungstar, Châu Nhuận Phát (Chow Yun Fat) khẳng định anh được mời và đã đồng ý. Tuy nhiên, những thỏa thuận cuối cùng vẫn chưa đến đích.



Châu Nhuận Phát có thể sẽ đóng vai Khổng Tử. Ảnh: Baidu.
Vai diễn mới nhất của tài tử 54 tuổi nằm trong bộ phim phiêu lưu viễn tưởng của Hollywood, 7 viên ngọc rồng (Dragonball Evolution), sẽ khởi chiếu tại Mỹ vào tháng 4.

Chưa hoàn toàn chắc chắn về khả năng tham gia bộ phim của tài tử Hong Kong, nhưng có ý kiến nhận xét anh có thể diễn tốt vai nhà triết học vĩ đại. Vài ý kiến khác lại nói họ không muốn xem một Khổng Tử nói tiếng Quảng Đông, dù Châu Nhuận Phát đã cố gắng rất nhiều để cải thiện vốn tiếng phổ thông. Trong cuộc khảo sát do website Sina.com.cn tổ chức, phe chống đối và ủng hộ ngang bằng nhau.



Châu Nhuận Phát làm sư phụ Son Goku trong "7 viên ngọc rồng". Ảnh: Sina.
Ngoài Châu Nhuận Phát, có thông tin cho rằng nam diễn viên người đại lục Trần Đạo Minh (Chen Dao Ming) và người đẹp Châu Tấn (Zhou Xun) cũng có tên trong danh sách diễn viên.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)