Bóng đá 2008-07-04 02:31:41

Chelsea tính nẫng tay trên của Barca


Đích thân phát ngôn viên Konstantin Sarsania của Zenit St Petersburg phải thừa nhận, rất có thể ngôi sao sáng bậc nhất của họ và đội tuyển Nga - Andrei Arshavin - sẽ chuyển đến Chelsea, chứ không phải là Barca.
>Barca dạm mua ngôi sao Arshavin / Wenger nghi ngờ chất lượng Arshavin
Andrei Arshavin vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Anh cùng Zenit St Petersburg về nhất tại giải vô địch quốc gia Nga và Cup UEFA. Sau đó, trong màu áo tuyển Nga dự Euro 2008, "sóc nhỏ" cũng để lại những khoảnh khắc ấn tượng, cùng đồng đội vào đến bán kết (thua đội sau đó giành chức vô địch là Tây Ban Nha). Từng đó là thừa đủ để nhiều đội bóng lớn ở châu Âu phải ngó đến anh.
Những bước chân của Arshvin sẽ tung hoành ở đâu mùa tới? Ảnh: AP. Trong số đó, Barca nổi lên là đội bóng máu me nhất. Đại gia La Liga mới đây đã gửi lời dạm hỏiđến Zenit St Petersburg. Bản thân Arshavin trước đó cũng tỏ ra hào hứng với cơ hội được khoác áo một trong những đội bóng vĩ đại nhất hành tinh.
Tuy nhiên, trước mặt ngôi sao 27 còn có những nẻo đường khác. Mà đến với Chelsea - đội bóng của người đồng hương tỷ phú Roman Abramovich - cũng là một khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.
"Thực tình, chúng tôi chẳng bao giờ muốn bán Arshavin", Konstantin Sarsania - phát ngôn viên của Zenit - tiết lộ. "Nhưng thực tế là lúc này cậu ấy rất muốn ra nước ngoài thi đấu. Ban lãnh đạo đội và Arshavin sẽ ngồi lại với nhau để bàn thảo về vấn đề này".
"Theo tôi được biết, cậu ấy hiện không chỉ nhận được sự quan tâm của duy nhất Barca. Còn có cả Chelsea nữa. Andrei chưa bao giờ từ chối cơ hội chuyển đến đó. Ban lãnh đạo Chelsea biết tình hình hiện tại và thực tế là họ đã nói chuyện với người đại diện của Arshavin".

Nguồn từ vnexpress.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)