Sao Việt 2018-03-15 16:54:57

Chị dâu "đại gia" của Bảo Thy bật mí bí quyết dưỡng da-giữ dáng hậu sinh!


Hot girl Trang Pilla là một trong những cái tên nổi bật trên mạng xã hội nhờ nhan sắc xinh đẹp cũng như tài kinh doanh. Sau khi kết hôn cùng anh trai Bảo Thy và sinh con gái đầu lòng , nàng Á khôi Doanh Nhân còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước diện mạo của mình.

Trong vòng 2 tháng kể từ ngày hạ sanh nhóc tì, bà xã Thế Bảo tái xuất với vóc dáng thon gọn như thời con gái. Thậm chí, đường nét gương mặt còn được đánh giá là mặn mà, quyến rũ hơn.



Trang Pilla cùng ông xã Thế Bảo từng gây bão cộng đồng mạng với bộ ảnh cưới đẹp như mơ.



Hiện gia đình nhỏ của cặp đôi này vừa chào đón con gái đầu lòng và đặt tên là Bảo Hân.



Thật may mắn cho chuyên mục Làm đẹp khi có cơ hội trò chuyện cùng cô nàng Trang Pilla. Hãy lắng nghe những chia sẻ của "bà mẹ một con" này xoay quanh việc tút tát lại nhan sắc hậu sinh nhé!



-Chào Trang Pilla, Chị có thể chia sẻ cân nặng trước khi sinh và sau khi sinh là bao nhiêu?

Trước đây cân nặng của Trang là 45 kg, và hiện tại số kí của Trang sau sinh 2 tháng là 50. Trang vẫn đang trong thời gian tập luyện và ăn uống theo chế độ để giảm mỡ và lấy lại vóc dáng như trước.

-Theo như hình ảnh Trang chia sẻ thì chị hầu như không gặp phải tình trạng tăng cân quá đà, Trang Pilla đã làm những gì để lấy lại vóc dáng như hồi con gái?

Trong giai đoạn mang thai Trang tập trung ăn những thực phẩm có lợi cho trẻ theo thực đơn của bác sĩ. Song, mình hạn chế tinh bột để tránh cảm giác khó chịu khi ăn nhiều. Nhưng do cơ thể hấp thụ đồ bổ tốt nên Trang vẫn tăng 20kg đấy thôi. Có thể do trước khi sinh Trang có chế độ tập luyện và ăn uống khoa học nên dù có tăng cân nhưng nhìn Trang vẫn gọn gàng chỉ đầy đặn.



Ba tuần sau sinh, cô nàng Trang Pilla đã xuống hơn 10kg. Hiện tại, cân nặng chạm mốc 50 gần về với số đo ban đầu.

-Chế độ ăn của Trang như thế nào, chị có buộc phải kiêng cữ hay nạp vào thêm gì không?

Trang hầu như không kiêng khem gì cả nhưng bù lại mình cho con bú khá nhiều trong thời gian này để bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ. Hiện tại, Trang chỉ hạn chế ăn tinh bột và đồ béo thay vào đó tăng cường nạp rau củ quả, thịt, sữa ko đường và uống nhiều nước.



Ngoài ra Trang còn uống thêm nghệ viên vào mỗi sáng trước khi ăn vì nghệ có tác dụng giảm cân mà còn làm đẹp da nữa.

-Những bài tập thể dục nào được chị lựa chọn?

Vì sinh thường và chỉ mới gần 2 tháng nên Trang chỉ tập những động tác cơ bản như đi bộ, gập bụng thôi. Tuy vậy, nó giúp cho Trang khá nhiều trong việc lấy lại nhịp độ hằng ngày.



- Sau khi sinh em bé chắc hẳn sẽ khoản thời gian rất bận rộn, vậy bí quyết gì để chị có thể cân bằng giữa việc chăm sóc bản thân và gia đình nhỏ của mình?

Đa số phụ nữ sau sinh thường có dấu hiệu bị trầm cảm vì cuộc sống thay đổi khá nhiều nhưng may mắn cho Trang vì ông xã cực tâm lí và chiều chuộng. Anh Thế Bảo lúc nào cũng túc trực bên cạnh để hỗ trợ và chăm sóc mẹ con nên mình không phải chịu cảnh lủi thủi một mình. Ngoại trừ những khoản thời gian ở cạnh gia đình và công việc, mỗi tối mình đều dành cho bản thân tầm 15 phút - nửa tiếng để dưỡng da hay đắp mặt nạ xã stress.



-Trong thời gian mang thai, sinh con sau này, Trang có dưỡng da hay trang điểm không?

Do công việc của Trang phải đi gặp đối tác thường xuyên nên khi mang thai Trang vẫn có make up. Nhưng chỉ make up thật nhẹ và chỉ những lúc thật sự cần thiết thôi. Sau khi xong công việc, mình sẽ chọn cách tẩy trang sớm để da "thở" tốt hơn.

-Khi mua mỹ phẩm, chị chú ý đến những tiêu chuẩn gì như thương hiệu, giá tiền,…?

Đối với Trang thì chất lượng và thương hiệu là điều mình đặt lên hàng đầu. Tuy vậy, đôi lúc việc mắc hay rẻ cũng không quan trọng bằng việc sản phẩm đó có thật sự phù hợp với bản thân mình không.

-Theo chị, bí quyết để có làn da đẹp là gì? Chị có thường sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên như mặt nạ tự làm ở nhà để dưỡng da không?

Đối với Trang để có làn da đẹp thì đầu tiên cần giữ da thật sạch và tránh nắng tốt. Mỗi lần đi ra ngoài về đến nhà Trang luôn rửa mặt rất kĩ từ 10-15p ,sau đó Trang mới dưỡng da. Thời gian Trang có bầu Trang còn chăm dưỡng da hơn so với bình thường nữa nên da không hề có dấu hiệu bị sạm hay mụn.



Hiện tại thì mỗi tuần Trang đều đắp mặt nạ 2 lần các loại mặt nạ trái cây Trang tự làm vì nó rất đơn giản không mất thời gian nhưng đem lại hiệu quả rất tốt.

-Chu trình dưỡng da hằng ngày của Trang gồm những gì và đâu là bước chị chú trọng nhất?

Mỗi ngày Trang dưỡng da 2 lần đó là sau khi dùng bữa trưa và buổi tối trước khi đi ngủ. Theo Trang thì bước quan trọng nhất vẫn là làm sạch ban đầu vì chỉ khi da sạch thì dưỡng chất mới có thể thẩm thấu vào sâu trong da.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)