Cafe tám 2010-07-17 05:06:26

Chỉ đơn giản là cảm xúc


Cảm giác nhớ một người thật khó chịu, đôi khi đang ngồi làm việc, chợt nghĩ thoáng qua về hình bóng của ai đó, rồi nhớ, rồi tự nhiên tâm hồn bình lặng mặt ngơ ngác ra, nó pha lẫn nỗi buồn và một tí dễ thương trên gương mặt …làm người ngoài nhìn vào thì … tưởng mình đang mơ mộng gì đó…..






Nhớ một người thật khổ, trước đây ta chỉ sống, vui vẻ, ăn chơi, thoải mái và rất vô tư, ta thích làm mọi điều ta thích, chẳng cần wan tâm cho ai, miễn sao ta cảm thấy thoải mái……….. Nhưng khi đã có hình bóng một người trong lòng, tự nhiên ta luôn cảm thấy trống vắng khi ko có người đó bên cạnh, lúc ăn ta cũng luôn nghĩ đến lúc ngồi ăn cùng người đó, rất ngon miệng, rất vui vẻ…..

Lúc đi chơi ra đường vào các buổi tối thứ 7 và chủ nhật, nhìn các đôi tình nhân chở nhau, tay trong tay ngồi ôm nhau cứng ngắc, miệng cười vui vẻ … mình thì chỉ chạy một mình trên chiếc xe máy quen thuộc, cảm giác lạnh lẽo, cô đơn buốt cả con tim, lúc đó trong lòng rất là ….. bùn, cảm giác nhớ ai đó sẽ hiện ra rất rõ, và chỉ "ước gì anh ở đây giờ này"……






…….Không có gì có thể che dấu nỗi cảm xúc của tình yêu, một người đàn ông mạnh mẽ đến mấy, một người con gái có trái tim sắt đá thế nào rồi cũng sẽ có lúc mềm yếu trong tình yêu mà thôi , đôi khi ta có nên pha một chút nỗi buồn vào tình yêu cho nó ngọt ngào hơn vì Rove đã từng nói "tình yêu như cái bánh vậy, nếu nó quá ngọt nó sẽ ngán lắm, còn nếu quá đắng thì sẽ rất chán"…………..




[size=3][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)