Thời trang - làm đẹp 2019-07-29 07:42:51

Chi gần nửa triệu ra mua áo của girl xinh hơn 300k follow, cô gái bức xúc vì người bán 'treo đầu dê bán thịt chó'


Ngay lập tức phía hot girl M.P.B đã phản pháo về sự việc. Cô cho rằng hàng của cô chất lượng không hề có chuyện như khi bị "bóc phốt".

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao việc một cô gái trẻ tố shop quần áo của hot girl có 300.000 lượt follow "treo đầu dê bán thịt chó".

Bài đăng của cô nàng gây xôn xao mạng xã hội

Theo đó cô gái có đặt một sét áo 2 dây buộc lại phần eo, và hở ngực màu nâu nhạt nhưng khi nhận về chiếc áo đó nhìn nhăn nhúm chẳng khác nào giẻ rách, hoàn toàn không giống ảnh mẫu chụp.





Chiếc áo cô nhận được hoàn toàn khác với những gì mà hot girl quảng cáo

Bức xúc vì hàng "400K, 500K chứ có phải hàng chợ đâu mà như cái giẻ rách", cô gái đã lên mạng bóc phốt và khuyên mọi người đừng nên tin vào ảnh mạng, nhất là lời quảng cáo của hot girl 300.000 lượt follow này.

Cô gái còn nhấn mạnh, cô đã mua đồ ở chỗ M.P.B 4 lần và cả 4 lần đều không có cái nào mặc được.

Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người.

Hot girl bán hàng cũng nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định trên trang cá nhân rằng chất áo vốn dĩ đã nhăn nên muốn mặc đẹp thì khách hàng L.N cần phải là cho mượt. Về dáng áo thì chiếc áo có dây kéo, phần cổ áo sâu chỉ cần kéo dây lên sẽ đỡ. Phần xoắn ở đằng trước thân áo cần phải chỉnh cho hai bên cân nhau thì mới ra đúng hình thù.

"Mình bán quần, áo lấy uy tín để làm nên thương hiệu và mình được như bây giờ cũng là nhờ vào khách hàng. Mọng các bạn hãy nhìn nhận sự việc từ 2 phía. Trước khi mọi chuyện trở nên lùm xùm thì mình cũng đã đích thân gọi điện cho bạn L.N để giải thích về cái áo, nếu áo lỗi thì shop sẵn sàng đổi lại cho bạn. Nhưng L.N không những không trả lời mà bạn ấy còn đưa ra comment xúc phạm tới mình trên facebook bạn ấy', M.P.B chia sẻ.

Cô hot girl này còn livestream hình ảnh chiếc áo rõ cho mọi người thấy và kiểm chứng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)