Tình yêu - giới tính 2008-07-17 09:31:49

Chỉ thích yêu, không muốn tái hôn


Chỉ thích yêu, không muốn tái hôn
Tôi 35 tuổi, hiện còn độc thân. Năm 20 tuổi tôi yêu cô ấy kém tôi 2 tuổi, cũng là mối tình đầu nhưng sau hơn một năm thì chia tay theo đề nghị của cô ấy.
Sau khi chia tay tôi rất buồn và không yêu ai được nữa. Tôi chỉ biết lao đầu vào ăn nhậu, đàn đúm với bạn bè và phụ giúp gia đình buôn bán.
Gia đình muốn tôi yên bề gia thất để tu tỉnh và lo làm ăn. Nhiều cô gái rất thích tôi và cũng nhiều đám mai mối (vì gia đình tôi cũng khá vả và tôi đẹp trai phong trần có tiếng) nhưng không hiểu sao tôi không tìm được cảm giác yêu đương với ai nữa. Tôi lạnh lùng thờ ơ với tất cả phụ nữ.
Ảnh minh họa.
Niềm vui của tôi lúc bây giờ ngoài công việc buôn bán của gia đình chỉ là nhậu say bí tỉ. Cách đây 4 năm, do gia đình mai mối và hối thúc, tôi đã đi coi vợ và cũng định cưới cho vừa lòng gia đình. Ngay thời điểm đó, tôi gặp lại người yêu cũ.
Qua trao đổi nhiều lần qua điện thoại tôi biết cô ấy đã lấy chồng từ lâu và có một đứa con mới vào lớp một, nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc như ý cô ấy do vợ chồng không hoà hợp.
Sau nhiều lần trò chuyện và gặp gỡ tôi như sống lại cảm giác yêu đầu còn mãnh liệt hơn ngày xưa. Mỗi khi thấy cô ấy có chuyện vui tôi cũng vui theo, nhưng khi thấy cô ấy buồn tôi lại buồn hơn.
Tôi đã từ hôn với người ta và quyết định cuộc đời này là của cô ấy dù là âm thầm đi bên lề cuộc sống của cô ấy. Chồng cô ấy biết chuyện giữa chúng tôi và mâu thuẫn vợ chồng ngày càng gây gắt. Cuối cùng cô ấy cũng ly hôn và nối lại tình xưa với tôi.
Tôi ngất ngây hạnh phúc, có nằm mơ tôi cũng không ngờ được xa nhau hơn 10 năm cuối cùng chúng tôi lại ở bên nhau. Tôi thưa chuyện với gia đình và đưa cô ấy về ra mắt. Gia đình tôi không phản đối vì biết tôi từ đó đến giờ không yêu ai nên tôn trọng tình yêu này của tôi.
Đến với cô ấy, tôi chấp nhận thiệt thòi và nhiều tai tiếng cười chê vì trai tơ lấy gái có chồng. Tôi muốn sớm làm đám cưới với cô ấy để hạnh phúc được trọn vẹn nhưng cô ấy lại có suy nghĩ ngược lại là chỉ thích yêu chứ không muốn tái hôn.
Cô ấy nói không muốn bị chuyện chồng con ràng buộc nữa, cuộc sống của cô ấy hiện nay quá tốt và đầy đủ, không muốn lấy thêm chồng để phải sinh con.
Cô ấy nói nếu tôi muốn cưới vợ sinh con thì cưới người khác còn không thì cứ sống như vậy với cô ấy. Nhưng nếu cứ sống mãi như thế thì không thành gia đình và không có cuộc sống tương lai ổn định.
Tôi phải làm sao để thuyết phục cô ấy (Trần Tâm).
Phụ nữ ai cũng vậy, rất sợ đổ vỡ trong hôn nhân nhất là người từng một lần, thì cảm giác đó càng lớn như con chim sợ cành cây cong vậy.
Đứng trước quyết định tái hôn với bạn, một người đàn ông đẹp trai, phong trần, gia đình giàu có lại chưa một lần kết hôn, không khỏi khiến cô ấy lo lắng cho hạnh phúc sau này của hai người. Để an toàn cô ấy không muốn có bất kỳ một sự ràng buộc nào với bạn mà chỉ muốn duy trì quan hệ như hiện nay.
Quan trọng bạn phải làm cho cô ấy tin tưởng vào tình cảm và sự chung thủy của mình. Cho cô ấy biết bạn mong muốn có được một gia đình hạnh phúc với cô ấy. Cùng với thời gian và sự kiên trì, cô ấy sẽ hiểu được tấm chân tình của bạn mà thôi. .
Một tình yêu nếu không có sự ràng buộc sẽ khó mà duy trì dài lâu. Một lúc nào đó cô ấy sẽ hiểu và có những quyết định tiến đến hôn nhân với bạn. Cho cô ấy một thời gian để tin tưởng vào tình cảm và sự chân thành của bạn.
Theo ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)