Tâm sự - chia sẻ 2016-04-09 14:40:25

Chia tay rồi.......mà sao anh vẫn còn yêu


   Em à !!! Mình chia tay nhau cũng được một thời gian dài rồi nhỉ :))) Những ngày đầu khi mới xa nhau ,anh nhận thấy được trong đôi mắt em ẩn dấu rất nhiều nỗi buồn, thấy em như vậy tim anh cũng nhói lắm. Còn bây giờ thì em đã vui vẻ và yêu đời như trước, những nụ cười đã trở lại với em , nhờ vậy mà nỗi buồn trong anh đã vơi đi phần nào . Còn về phía anh thì vẫn loay hoay với những ký ức đôi ta , anh nhớ em nhiều lắm , nhớ những cái nắm tay,những nụ hôn và cả những cái ôm từ đằng sau . Liệu rằng em có nhớ anh như là anh đang nhớ em hay là em đã xóa hình bóng anh khỏi tâm trí rồi :)))


   Trái tim anh có hàng ngàn câu hỏi về em nhưng anh lại không có đủ can đảm để nghe những câu trả lời…….Có nhiều lúc anh hay tự cười bản thân mình vì lý trí thì ép anh phải quên em đi còn trái tim lại bảo anh phải yêu em , và rồi trái tim lại chiến thắng lí trí 1 lần nữa để rồi bây giờ anh vẫn yêu em , vẫn hy vọng một ngày nào đó ta lại trở về với nhau, vẫn hy vọng rằng duyên của đôi ta vẫn chưa hết :)))

   Hai ta bây giờ chẳng là gì của nhau nhưng anh vẫn luôn âm thầm dõi theo em từ phía xa và chỉ dám tới bên em khi mà bên cạnh em không có ai và vội vàng ra đi khi mà một ai đó đến bên cạnh em . Điều làm cho anh cảm thấy đau nhất chính là khi đứng cạnh bên em nhưng sao anh lại cảm thấy chúng ta có khoảng cách,một bức tường vô hình,có phải là do tình cảm của anh chưa đủ lớn để em có thể cảm nhận được rằng anh vẫn còn yêu em hay là do em thật sự muốn quên đi tên anh , muốn xóa tên anh đi.Người ta thường nói với nhau rằng chia tay là một bước ngoặc, mỗi người sẽ chọn cho mình con đường mới, riêng anh thì vẫn cố chấp bước đi trên con đường cũ mặc kệ cho sương có mờ lối đi , anh vẫn cứ tiếp tục đi trên con đường ấy với một hy vọng là một ngày nào đó ta sẽ lại yêu nhau.Chia tay rồi mà sao anh vẫn còn yêu em <3 

                                                                                                         _HDZ_
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)