Tin tức - pháp luật 2015-01-26 23:25:37

chịch cho sướng rồi không muốn nhận nuôi vì bé không có hậu môn


Thấy sức khoẻ con dần ổn định, cha mẹ cháu bé đã để cháu lại bệnh viện rồi bỏ đi vì cho rằng bé không có hậu môn là điều xui xẻo.

Ngày 26/01, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, đang tiến hành điều trị, chăm sóc cho bé trai là N.C (3 tháng tuổi) bị cha mẹ bỏ rơi.



Vì sợ điềm xui xẻo, chị L. nhẫn tâm bỏ rơi con tại BV Nhi Đồng Nai. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng cuối tháng 11/2014, cháu C. được mẹ là Nìm Ngọc L. (ngụ xã Phú Bình, Tân Phú, Đồng Nai) đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu, bụng phình to và ói ra dịch xanh rêu. Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán cháu C. bị suy yếu do không có đường hậu môn.

Để cứu sống cháu bé, các bác sĩ đã tiến hành điều trị bằng phương thức phẫu thuật, thông hậu môn bằng đường ống. Khi tình trạng sức khỏe cháu C. có dấu hiệu hồi phục thì cha mẹ cháu C. đã tìm cách để cháu bé lại tại bệnh viện rồi bỏ đi.

Bé trai bị mẹ bỏ rơi nằm vất vưởng bên đường

Từ đó đến nay, đại diện phía bệnh viện đã liên tục gọi điện thoại, đề nghị chị L. tới bệnh viện đón cháu C. Tuy nhiên, chị này nhắn rằng cháu C. không có hậu môn là điều kiêng kị, mang lại điềm xui xẻo trong cuộc sống nên gia đình chị quyết định từ bỏ.



Bé C. đang được các bác sĩ BV Nhi Đồng Nai chăm sóc.  

Bác sỹ Vũ Công Tầm, Trưởng khoa Phẫu thuật gây mê – Hồi sức (Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai) cho biết, hiện tại sức khỏe cháu bé đang tiến triển tích cực. Cháu ăn ngủ tốt và đang có xu hướng tăng cân.

Các bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đang làm các thủ tục cần thiết để gửi cháu C. vào Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Đồng Nai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)