Truyện tranh 2009-03-02 08:53:48

Chris Brown tự tin lộ diện


(VTC News) - Vẫn ung dung sống tại Florida mà không phải đi ở ẩn giống cô bạn gái, chàng ca sĩ tuổi teen Chris Brown bắt đầu lộ diện đi chơi cùng một vài người bạn.
(VTCNews) - Vẫn ung dung sống tại Florida mà không phải đi ở ẩn giống cô bạn gái, chàng ca sĩ tuổi teen Chris Brown bắt đầu lộ diện đi chơi cùng một vài người bạn.

Chris Brown tự tin lộ diện, tâm trạng của chàng ca sỹ trẻ rất thoải mái và vui vẻ


Chàng ca sĩ xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái, nụ cười vẫn rạng rỡ trên khuôn mặt của Chris. Ngay sau vụ “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với người yêu, Chris Brown đã bày tỏ sự ân hận và gửi lời xin lỗi chân thành tới Rihanna và người hâm mộ, điều đó cũng ít nhiều làm nguôi ngoai sự giận dữ của mọi người.

Có tin chàng ca sĩ này đã "gương vỡ lại lành" với Rihanna


Được biết, ngôi sao của “Kiss Kiss” đã hàn gắn mối quan hệ với bạn gái Rihanna, cô ca sĩ xinh đẹp đã “tha thứ” cho anh chàng người yêu biết hối lỗi. Thậm chí, cũng có tin đồn rằng Rihanna đã dính bầu với Chris nên cô nàng dễ dàng “ngậm bồ hòn làm ngọt” hơn. Trước khi đi chơi với đám bạn tại bãi biển Miami, Chris cũng đã có vài ngày ở bên Rihanna để chăm sóc người yêu.

Một nhân chứng có mặt ở bãi biển Miami kể lại: “Anh ấy dường như có tinh thần rất tốt và vui chơi rất thoải mái, bạn bè của Chris toàn những ngôi sao như Khloe Kardashian, ngôi sao bóng đá Reggie Bush, ngôi sao hiphop Young Jeezy và Plies”.

Chris vui vẻ xả hơi tại bãi biển Malibu xinh đẹp, tâm trạng vui vẻ của chàng ca sĩ tài năng này liệu có phải do sắp làm bố?


Diễm Hà (Theo C)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)