Chuyện shock 2016-06-06 19:33:05

Chú rể sốc nặng khi biết cô dâu là đàn ông


Chú rể họ Wang không ngờ rằng, người "bạn gái mang bầu" mà anh lấy làm vợ lại chính là một nam giới.

Truyền thông đưa tin ngày 6/6, vào tháng 10/2015, một chàng trai họ Wang đến từ huyện Hoài Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vô cùng hạnh phúc khi biết tin bạn gái anh mang bầu. Gia đình Wang phấn khởi chuẩn bị tổ chức đám cưới cho các con. Được biết, chú rể Wang và "cô dâu" vốn quen biết nhau qua mạng.

Tuy nhiên, chỉ ba ngày sau đám cưới, vợ mới cưới của Wang bỗng dưng biến mất cùng với những món đồ có giá trị hàng chục nghìn nhân dân tệ. Gia đình Wang nghĩ rằng, hai vợ chồng trẻ xảy ra cãi vã nên "con dâu" mới bỏ đi. Do vậy, họ không trình báo sự việc với cảnh sát.

Bằng cách cải trang thành phụ nữ, Miao Songtao đã lừa tiền của rất nhiều nam giới. Ảnh Shanghaiist.

Cũng trong khoảng thời gian này, một chàng trai trẻ đến từ thành phố Nhữ Châu trình báo với cảnh sát về việc anh bị một cô gái tự xưng là Miao Xiaomin quen qua mạng lừa mất 31 nghìn nhân dân tệ.

Sau khi điều tra, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ cô gái này tại một quán cà phê mạng. Tuy nhiên, họ vô cùng bất ngờ khi phát hiện, nghi phạm thực ra chính là một người đàn ông có tên Miao Songtao, 27 tuổi.

Khám xét trong nhà của Miao, cảnh sát phát hiện nhiều bộ váy, tóc giả, giày cao gót, đồ lót và cả mỹ phẩm của phụ nữ.

Miao khai nhận rằng, trong vòng hơn 1 năm, bằng chiêu trò giả gái, anh ta đã lừa được tổng cộng 11 “bạn trai” với số tiền hàng trăm nghìn nhân dân tệ. Đối tượng cho biết thêm, anh ta không biết bản thân muốn làm nam hay nữ nhưng hơn hết, anh ta rất thích tiền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)