Ảnh - truyện vui 2008-08-05 00:25:14

Chùm ảnh: Thế giới đấy ắp điều bất ngờ!



Update thông tin về cây của Tình Yêu ở Nga, Ngày Bùn ở Mỹ, hay là "rồng Úc" 2 đầu nhé!

1. Cây của Tình Yêu ở Moscow
Cái cây-khóa độc đáo này được trưng bày tại khu thương mại ở Moscow, ngày 30/7. Nó là 1 phần truyền thống mới của nước Nga.



Các cặp đôi mới cưới sẽ đặt 1 cái khóa móc lên 1 trong những cái cây sắt trên cầu Luzhkov để khóa-tình-yêu của họ. Ý nghĩa của việc làm này là tình yêu của các đôi uyên ương sẽ được bảo đảm lâu bền chừng nào cái khóa móc ở lại trên cây.
2. Múa trên cột đèn


Monserrat Morilles, 26 tuổi vũ công múa trên đường phố, đang trình diễn vũ điệu trên 1 cây cột đèn ở Valparaiso, Chile, ngày 30/7.
3. Nghệ thuật 3D đường phố


Kurt Wenner - nghệ sỹ đường phố đã sáng tạo nên hình ảnh 3D mô tả một ga tàu hỏa ở Luân Đôn, ngày 24/7.



Trong ảnh, cô bé Drew Frankenfield, 10 tuổi, người Philadelphia và 1 nhân viên bảo vệ đã góp phần minh họa bức tranh. Quá tuyệt!

4. Sinh nhật Bearded Dragon 2 đầu



Kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi, con Bearded Dragon 2 đầu cực kỳ hiếm đang đội mũ dự tiệc. Cái đầu Wheezie, (bên trái) và Zak, (bên phải) đều được diện mũ party nhé! Bearded Dragon là một loại thằn lằn, thậm chí là thú nuôi có xuất xứ từ Australia (nó còn được gọi với cái tên khác là… rồng Úc).
5. Darth Vader (*) đội vương miện của Nữ thần Tự do?


Mô hình này được bày tại Lễ kỷ niệm bộ phim Star Wars tại Makuhari, Nhật Bản ngày 19/7.
Chú thích: "Darth Vader là một nhân vật trong siêu phẩm Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars). Darth Vader là tên của Anakin Skywalker sau khi anh gia nhập thế lực tối của thần lực.
Sau trận kịch chiến với thầy mình là Obi-Wan Kenobi ở hệ nham thạch, anh đã thất bại và bị dung nham ở hệ hành tinh ấy thiêu đốt làm biến dạng cơ thể. Chúa tể Darth Sidious đem anh về chữa trị và đem cho anh chiếc mặt nạ đen và từ đó anh trở thành Darth Vader cùng với đội quân nhân bản thống lĩnh thiên hà. Trong tập bốn của bộ phim, Darth Vader đã giết thầy của mình, Obi-Wan Kenobi, khi ông đang cố gắng bảo vệ Luke và các bạn của anh ta." - theo wikipedia.
6. Ánh sáng mê hoặc


Khán giả đang theo dõi buổi trình diễn ánh sáng kỳ diệu của Usman Haque trên bãi biển ở Santa Monica, Calif., ngày 19/7. Show ánh sáng là một phần của sự kiện đêm có tên là Glow (tạm dịch: Rực Rỡ) nổi bật với sự góp sức của các nghệ sỹ đến từ 4 quốc gia.
7. Ngày Bùn


Alyssa Braun, 12 tuổi, đến từ Canton, đang hào hứng với lễ kỷ niệm Ngày Bùn diễn ra ở Westland, Mich ngày 8/7. Sự kiện này cho phép trẻ em chơi đùa trong hồ bùn được tạo nên từ sự pha trộn… 200 tấn lớp đất mặt với gần… 76000 lít nước (nhưng nhìn hình thì… hơi khó mê đấy )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)