Games 2016-06-19 07:03:31

Chuỗi kết hợp chiêu và cách chơi


Điểm mạnh yếu của teemo và cách chơi cách lên đồ teemo để có thể có một teemo được yêu thích nhất nhé.

Giai đoạn đầu trận:

Giai đoạn đầu trận hãy tận dụng tối đa ưu thế về tốc độ và sự khó chịu từ kỹ năng Bắn Độc (E) và kỹ năng Phi Tiêu Mù (Q) để khô máu

Tập chung farm những chỉ số lính và cấu rỉa đối phương bất cứ khi nào hắn trong tầm đánh, Nếu đối phương áp sát đơợc mình hãy sử sụng ngay Chạy Lẹ (W) để chạy và né skill kết hợp bắn mù và đánh thường.

Chú ý: Phi Tiêu Mù (Q) rất hữu dụng khi đối phương định ăn lính hoặc trong các trường hợp kho máu với địch


Giai đoạn giữa trận:

Giai đoạn này bạn đã có Utimate Bẫy Độc Noxus (R) hay còn gọi là “đặt nấm”, lúc này hãy di chuyển và cố gắng kiểm soát bản đồ bằng nấm của mình. Các bạn có thể xem cách đặt nấm teemo ở bên dưới

Trong giai đoạn này các bạn cần cân bằng giữa chỉ số lính và kiểm soát bản đồ kẻo bị thọt lúc nào không hay đó nhé.

Nếu bị đối phương truy đuổi hãy cố gắng chạy vào những nơi đã đặt nấm trước.

Nếu đối phương không bị dụ hãy dựa vào đó để nhiều khi hack não đối phương khi truy đuổi ta chạy vào bụi hoặc giả vờ như đang dụ đối phương vào nấm. Chắc chắn đối phương sẽ chần chừ đuổi theo và tạo cho ta cơ hội sống sót.

Cách chơi Teemo giai đoạn cuối trận:

Đây là giai đoạn buồn nhất của teemo bởi Teemo không có ích gì nhiều khi combat ngoài kỹ năng (Q) làm mù và đứng từ xa cấu rỉa, đặc thù của AP là kết liễu tướng AP, AD hoặc sát thủ của đối phương nhưng teemo lại không làm được, nếu như team không có tank cứng thì các bạn không nên chơi teemo nhé.

Tuy nhiên không phải vậy mà về cuối game teemo không làm gì được, hãy tận dụng nấm của mình để kiểm soát bản đồ và những nơi giao tranh như Rồng, Baron… đồng thời chuyển máy quét để phá tầm nhìn đối phương.

Trong giao tranh kỹ năng Phi Tiêu Mù (Q) vô cùng hữu dụng, hãy sử dụng lên tướng có sát thương lớn nhất dựa vào đánh thường như ad đối phương hay sát thủ của đối phương, điều này sẽ có lợi rất nhiều và có thể đem đến chiến thắng cho team đó.

Teemo rất mỏng manh nên hãy lựa chọn vị trí thích hợp khi combat để sống sót lâu hơn.

Teemo khắc chế rất tốt Garen nên các bạn gặp phải Garen thì sử dụng teemo để khắc chế nhé.

Trên đây là những hướng dẫn khá hay về vị tướng Teemo giúp các bạn xây dựng một lối chơi và cách lên đồ hiệu quả nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót, cổng game việt rất mong nhận được các góp ý từ các bạn để có thể xây dựng cách chơi Teemo tốt hơn kèm theo đó là cách lên đồ Teemo tốt nhất. Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)