Sao Việt 2019-04-11 04:29:33

Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh đưa con gái ra mắt phim tại Hà Nội - xinh quá


Sau buổi công chiếu đầu tiên tại TP.HCM, tối 10/4, đoàn phim “Lật mặt 4: Nhà có khách” tiếp tục có buổi ra mắt thứ hai tại Hà Nội.

Katleen Phan Võ – Nữ vai chính duy nhất trong phim tỏ ra khá áp lực khi gặp gỡ truyền thông trong hai đêm ra mắt bộ phim 'Lật mặt 4' vừa qua. Việc có cho mình sản phẩm điện ảnh đầu tay, đây vừa là cơ hội lớn nhưng cũng đồng thời là một thách thức không nhỏ với cô gái 21 tuổi.
Nữ diễn viên sinh năm 1997 quyến rũ với váy đỏ đính kim sa gợi cảm.
Tháp tùng cô đi dự dự kiện tại Hà Nội là Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh. Ông chia sẻ, từ nhỏ ông luôn muốn hướng con gái nối nghiệp võ thuật và theo ngành luật như mình. Tuy nhiên, khi phát hiện đam mê và tố chất nghệ thuật trong Katleen, ông chấp nhận để con về nước tự do phát triển.
Katleen Phan Võ thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ là Hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân. Nữ hoàng ảnh lịch một thời cũng về nước hỗ trợ con gái. Dù cha mẹ chia tay nhưng Katleen Phan Võ không buồn vì điều này.
Katleen Phan Võ vui vẻ chụp ảnh cùng bạn diễn Huy Khánh trong buổi ra mắt phim tối 10/4 tại Hà Nội.


Tuy vẫn còn ít kinh nghiệm nhưng với lợi thế về gương mặt xinh đẹp, hình thể chuẩn và sự đầu tư nghiêm túc cho công việc, Katleen Phan Võ được kỳ vọng sẽ là một nhân tố sáng giá cho điện ảnh Việt thời gian tới.
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng có mặt trong buổi công chiếu phim 'Lật mặt 4: Nhà có khách'. Đoàn làm phim đã có những giây phút trò chuyện vui vẻ kể về những kỷ niệm trong quá trình làm phim với khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)