Chuyện lạ 2016-12-31 04:20:27

Chuyện lạ bốn phương (Phần 1)


1. Cụ bà sống chung với xác chết của chồng

Không chấp nhận sự thật rằng người chồng của mình đã ra đi mãi mãi, một cụ bà người Nga đã sống chung với xác của chồng trong suốt 4 tháng. Cụ bà hy vọng nước Thánh và lời cầu nguyện của mình sẽ đem cụ ông trở lại.

Bí mật này, vô tình hé lộ khi người hàng xóm ở tầng dưới lên tắt vòi nước trong căn hộ của bà. Khi chứng kiến cảnh tượng xác ướp của cụ ông đang nằm trên ghế sofa của phòng khách, người hàng xóm đã báo ngay với cảnh sát.

Được biết, cụ bà 76 tuổi này vốn là bác sĩ trị liệu đã về hưu.

2. Chàng tiên cá bụng phệ "nóng bỏng" nhất hệ mặt trời

Không sở hữu gương mặt điển trai hay thân hình nóng bỏng, nhưng những bộ ảnh của anh chàng người Mỹ lại thu hút rất nhiều người quan tâm.

Sức hút nằm ở chính bộ râu rậm rạp, cái bụng quá khổ và biểu cảm ngộ nghĩnh của anh, những hình ảnh hài hước khiến ai nhìn vào cũng không thể nhịn cười. Vốn đã được biết đến trước kia qua bộ ảnh mang đậm chất đồng quê nước Mỹ, nay anh trở lại khi hóa thân thành… "chàng tiên cá" có cái bụng bự nhất và người cứu hộ quyến rũ với bộ râu rậm không ai bằng.
3. Cây dưa hấu Trung Quốc ra 131 quả

Các nhà khoa học nông nghiệp tại một đơn vị giống cây trồng ở Hà Nam, Trung Quốc đã lai tạo thành công một cây dưa hấu cho ra tới 131 quả. Thông thường, mỗi cây dưa hấu chỉ cho ra từ một đến ba quả, đây là lần đầu tiên tại Trung Quốc ghi nhận trường hợp có nhiều quả dưa hấu như vậy.

Cây dưa hấu trăm quả ở Trung Quốc phát triển trong một vườn ươm diện tích 100 m2, có 7 nhánh chính và nhiều nhánh phụ lan tỏa. Nhánh dài nhất là 5 m. Trọng lượng trung bình của các quả là 10 kg.

Tổ chức Kỷ lục Thế giới đã ghi nhận đây là cây dưa hấu có nhiều quả nhất thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)