Chuyện lạ 2017-01-03 05:18:45

Chuyện lạ bốn phương (Phần 2)


1. Vẽ tranh bằng cách… hôn lên giấy
Một nghệ sỹ ở Canada, đã tạo nên những bức vẽ cực kỳ lãng mạn, bằng cách bôi son lên môi rồi hôn lên giấy hoặc vải vẽ cho đến khi tạo ra được hình ưng ý. Để vẽ những chi tiết nhỏ, cô dùng thỏi son và cọ bút.
2. Xe tang hỏng, nhờ xe buýt chở hộ quan tài
Sự cố hy hữu trên xảy ra ở Argentina, khi đang trên đường đưa quan tài đến nghĩa địa, chiếc xe tang đột nhiên bị hỏng giữa đường, tang gia đành cầu cứu một chiếc xe buýt đi ngang qua.

Họ trình bày mọi chuyện rắc rối và khẩn thiết mong được giúp đỡ. Vị tài xế lái xe buýt đã đồng ý giúp đỡ họ chở giùm chiếc quan tài đến nghĩa địa trong thành phố.

Sự việc này đã khiến những hành khách đang đi trên xe buýt cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Tuy nhiên, họ sẵn sàng giúp đỡ gia đình này và cũng muốn trải nghiệm một lần đi xe buýt đồng thời là xe chở tang. Tất cả hành khách đã cùng hộ tống, đưa quan tài người mất cùng với gia đình đến "vườn địa đàng" - nơi người mất an nghỉ.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã dành lời khen ngợi đến vị tài xế xe buýt, nói ông là một người tốt bụng và dũng cảm.

3.Bé trai 4 tuổi mang hình hài của một cụ ông 80 tuổi
Cậu bé đến từ miền nam Bangladesh có trí tuệ thông minh hơn những đứa trẻ cùng trang lứa. Tuy nhiên vì ngoại hình của mình mà cậu bé bị mọi người xa lánh. Theo bác sĩ, cậu bị mắc chứng lão hóa ở trẻ em. Bệnh mà cậu bé mắc phải thường khiến người bệnh ra đi vì nhồi máu cơ tim hay đột quỵ và trung bình chỉ có thể sống đến năm 13 tuổi. Cậu bé thông minh hơn những đứa khác rất nhiều. Cậu cũng thân thiện và vui vẻ với anh chị em trong nhà. Hiểu về bệnh tật của mình nên cậu bé không muốn nói chuyện về điều này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)