Chuyện lạ 2017-01-07 08:41:55

Chuyện lạ bốn phương (Phần 7)


1. Siêu ốc sên khổng lồ nặng 5kg

Là loài động vật thân mềm có kích thước nhỏ bé nên ốc sên ẩn nấp trong các bụi cây. Thế nhưng mới đây, người ta đã tìm thấy một sinh vật thuộc họ ốc sên khổng lồ có cân nặng lên tới 5kg tại Mỹ.

Người phát hiện ra siêu ốc sên này là một chuyên gia động vật học. Anh cho biết trong lúc đi ngang ven biển, anh đã phát hiện thấy sinh vật màu đen và có nhớt này.

Dựa vào kiến thức sinh vật của mình, anh cho biết, đây là một con thỏ biển đen lành tính. Vì vậy, nó đã không tấn công khi anh dùng tay để bắt. Thậm chí, anh còn cảm nhận được lưỡi của con ốc sên đang chà xát lên da của mình.

2. Bộ ảnh cosplay độc nhất vô nhị

Quãng đời học sinh ngây thơ và hồn nhiên luôn để lại ký ức đẹp trong tâm hồn của mỗi người. Lấy ý tưởng từ đó, anh chàng đến từ Thái Lan đã khiến người hâm mộ được một phen cười chảy ra nước mắt, nhờ bộ ảnh coslay nữ sinh có 1 không 2 của mình.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia, Toffie đã hóa thân thành một nữ sinh Nhật Bản dịu dàng và duyên dáng từ trang phục, kiểu tóc cho tới nét biểu cảm của khuôn mặt. Giống như các nữ sinh khác, Toffie cũng chụp ảnh tự sướng, cũng tới tiệm trà bánh để làm dáng là chính - ăn là phụ và tất nhiên cũng có những lúc ngỗ ngược không ai bằng.

3. Họa sĩ vẽ tranh hoạt hình lên những đám mây

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh, lững lờ trôi trên bầu trời và liên tưởng tới nhiều hình ảnh thú vị. Họa sĩ người Mỹ Rob cũng vậy, mỗi lần ngắm mây, anh lại cho ra đời một bức tranh. Trong con mắt của anh, bất cứ đám mây nào cũng có thể biến thành các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.

Rob tốt nghiệp tại Học viện Công nghệ Thời trang New York. Công việc chính hiện tại của họa sĩ trẻ này là thiết kế đồ chơi cho trẻ em. Cũng chính nhờ công việc hiện tại mà anh luôn có cái nhìn hết sức dễ thương, vui nhộn đối với mọi thứ xung quanh mình. Để tạo ra những hình vẽ độc đáo này, anh chủ yếu vẽ chúng bằng bút chì số ngay trên chiếc iPad của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)