Chuyện lạ 2016-12-23 01:40:30

CHUYỆN LẠ CÓ THẬT(Part 4)


1. Ngôi làng người dân luôn mở cửa khi ngủ vì sợ biến mất không ai hay
Những người dân sống ở một làng chài nhỏ miền Bắc nước Nga, thường xuyên chống chọi với cát biển trải dài hàng chục km, dọc theo bờ biển Trắng.
Những đụn cát liên tục xuất hiện trên bờ biển, do tác động của gió Tây và có thể chôn vùi những ngôi nhà nơi đây chỉ trong 1 đêm. Trong làng luôn có một xe, chuyên san ủi cát để “giải cứu” những ngôi nhà gỗ nhỏ bé bên dưới.
Không có đường bộ hay đường sắt, mối liên kết duy nhất của ngôi làng với thế giới bên ngoài là đường hàng không. Chỉ có một sân bay dân sự duy nhất được đặt ở đây, nhưng nó cũng bị cát “tấn công”.
2. Lực sĩ không tim vẫn có thể tập thể hình bình thường
Dù mắc chứng bệnh suy tim và đã thay thế bằng một trái tim nhân tạo, nhưng một lực sĩ thể hình sống tại Mỹ, vẫn có thể tiếp tục những bài tập thể hình mà mình yêu thích.

Khi cảm thấy khó thở trong một lần chạy bộ, bác sĩ đã chẩn đoán, anh bị mắc bệnh cơ tim và sẽ chết nếu không được ghép tim ngay lập tức.

Tuy nhiên do không có sẵn tim để ghép, các bác sĩ đã phải sử dụng một trái tim nhân tạo và một máy tạo nhịp tim, để thay thế tạm thời.

Từ khi được gắn trái tim nhân tạo, sức khỏe của vận động viên này đã dần hồi phục. Không chỉ có thể quay trở lại với cuộc sống và sinh hoạt bình thường, giờ đây anh thậm chí còn đi tới phòng tập thể hình để tiếp tục những bài tập mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, trái tim nhân tạo chỉ có thể được sử dụng tạm thời và để trở lại hoàn toàn bình thường, anh vẫn cần chờ để được ghép một trái tim mới khỏe mạnh
3. Tại sao những chú bò châu Phi đều mang hình đôi mắt trên mông?

Các nhà khoa học Australia đã phát minh ra một phương thức đơn giản đến lạ lùng để ngăn sư tử tấn công bò, bằng cách vẽ một cặp mắt lên mông chúng. Và kỳ lạ hơn, mục đích chính của biện pháp này không phải để bảo vệ gia súc, mà để bảo vệ sư tử khỏi sự trả đũa của con người.

Để giúp con người, gia súc và sư tử cùng tồn tại trong hòa bình, các nhà khoa học đã đưa ra một ý tưởng với chi phí thấp.
Các nhà khoa học đã đưa ra ý tưởng này, khi xem một chương trình thế giới động vật. Hiện tại, các nhà bảo tồn ở Australia vẫn đang tiếp tục cuộc nghiên cứu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)