Tâm sự - chia sẻ 2016-08-12 15:48:52

Chuyện tình của tôi, xin anh em vào cho ý kiến


Cô ấy là cô bạn học tiểu học của tôi, lên cấp 2 tôi chuyển trường khác cô ấy, nên đã mất liên lạc từ đó, sau một thời gian dài tôi gặp lại cô ấy, tôi yêu cô ấy, nhưng lúc đó tôi biết cô ấy đã trai qua 2 mối tình, và tôi không quan tâm quá khứ hay gia đình cố ấy như thế nào, tôi bỏ qua tất cả mọi thứ xung quanh để yêu cô ấy.
Cô ấy cũng đã nói với tôi rằng cho xin một thời gian để quên đi thằng người yêu cũ, tôi đã chờ đợi, và rồi chúng tôi cũng đã đối xử với nhay như người yêu, cô ấy cho tôi niềm tin và hy vọng, động lực để học tập và làm việc. Cô ấy và tôi cũng đã cùng nhau vược qua k ít khó khăn. Chính cô ấy là người đã nói sẽ không buông đôi tay nhau ra. Mọi việc có lẽ sẽ tiến triểu tốt, nhưng để rồi mội ngày nó đùng một cái cô ấy nói là tình yêu của tôi quá lớn cô ấy không xứng với tình yêu của tôi, cô ấy bỏ tôi ra đi vì một lý do như thế, để lại tôi một nỗi đau không thể xoa diệu, tôi không thể hận mình, cũng k thể trách cô ấy, chẳng lẽ là lỗi do định mệnh sao?

Hay là cô ấy chỉ xem tôi là người thay thế, để cô ấy quên đi người yêu cũ, một thằng khốn đã khiến cô ấy chịu nhiều nỗi đau?

Tôi có gì sai mà phải bị đối xử như thế chứ…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)