Truyện tranh 2009-02-26 03:00:00

Chuyện tình yêu trong BOF làm công chúng say đắm


Goo Jun Pyo sẽ kiss Ha Jae Kyung? Yi Jung và Ga Eul date giả tình thật. Những chi tiết đầy kịch tính mà không một khán giả tuổi teen nào có thể bỏ qua.
Goo Jun Pyo và Ha Jae Kyung hôn nhau

Theo dòng phát triển tình tiết phim truyền hình Boys Over Flowers, người xem ắt hẳn đã chú ý đến sự xuất hiện của nhân vật Ha Jae Kyung (Lee Min Jung), vị hôn thê giàu có của Goo Jun Pyo. Kể từ khi "ra mắt" ở tập 13, Ha Jae Kyung gián tiếp tạo nên căng thẳng trong mối quan hệ vốn đã rất phức tạp của Geum Jan Di (Goo Hye Sun) và Goo Jun Pyo (Lee Min Ho).


Sự xuất hiện của Ha Jae Kyung (trái) gây khó khăn lớn cho mối tình
giữa Goo Jun Pyo và Geum Jan Di.

Gần đây, những bức ảnh của cảnh quay Goo Jun Pyo đang hôn Ha Jae Kyung được dân mạng đăng tải trên các trang web Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt với fans hâm mộ. Cảnh quay này vẫn chưa xuất hiện trong phim và dù không biết sẽ nằm trong tập phim nào nhưng là một cảnh cực kỳ thú vị. Dựa theo những bức ảnh, Goo Jun Pyo sẽ có cuộc nói chuyện đối mặt với Ha Jae Kyung và sau đó sẽ hôn cô.



Rất nhiều sự quan tâm được dành cho những bức ảnh "rò rỉ" này. Dân mạng không ngừng đặt ra câu hỏi: "Liệu có phải Jun Pyo và Jae Kyung đang hôn không?", "Jan Di sẽ thế nào đây, thật đáng buồn"…Đại diện của Group Eight, công ty sản xuất của Boys Over Flowers cho biết: "Cảnh quay này sẽ nằm trong tập 17, phát sóng vào đầu tháng 3. Ở tập phim này, giữa Goo Jun Pyo và Ha Jae Kyung sẽ có một nụ hôn tạo nên kịch tính".


Hôn nhau rồi!


Trước đây, nhà sản xuất của Boys Over Flowers từng bị chỉ trích vì tung ảnh "kiss" nồng nàn giữa hai nhân vật chính Goo Jun Pyo và Geum Jan Di, nhưng cuối cùng lại gây thất vọng cho khán giả vì nụ hôn bị cắt bằng cách tạo phản quang dưới ánh mặt trời khi phát sóng. Liệu lần này có phải nhà sản xuất đang lặp lại quân cờ cũ hay không?

Boys Over Flowers dù nhận nhiều lời phê bình nhưng vẫn hiên ngang thẳng tiến trong việc tăng chỉ số ratings. Tập phim 16 phát sóng ngày 24.02 đã nâng ratings lên 33.2%, dẫn đầu vị thế số 1 của phim truyền hình phát sóng hai ngày đầu tuần trong suốt nhiều tuần liền.

Cuộc hẹn giữa Yi Jung và Ga Eul:

Sự xuất hiện bất ngờ của Ha Jae Kyung (Lee Min Jung) đóng trong phim truyền hình Boys Over Flowers đã khiến những ai ủng hộ cặp đôi Jun Pyo - Jan Di (Lee Min Ho và Goo Hye Sun) có cảm giác "bất an". Nhưng cũng trong tập 16 của bộ phim, cảnh "hẹn hò" giữa Yi Jung (Kim Bum) và Ga Eul (Kim So Eun) lại tạo nên sự yêu thích sôi nổi từ công chúng, dù cuộc hẹn của họ chỉ là một vở kịch chứ chưa hẳn là sự thật.



Trong lúc rối rắm vì lo sợ Ha Jae Kyung có thể cản trở tình cảm của Jan Di và Jun Pyo, Yi Jung và Ga Eul quyết định cùng nhau thực hiện "phương án hẹn hò", thông qua đó kéo Jun Pyo và Jan Di lại gần bên nhau. Tuy cuộc hẹn hò chỉ trên danh nghĩa nhưng cả hai đã biến nó thành một buổi hẹn lãng mạn, tuyệt vời hơn cả sự thật.



Trên chiếc xe đắt tiền màu cam, Yi Jung bắt đầu cuộc hẹn của mình với cô bé "Lọ Lem" làm việc ở quán cháo Chu Ga Eul. Khi Yi Jung nhẹ nhàng tiến sát lại, cài dây an toàn cho mình, Ga Eul cảm thấy tim cô đập mạnh.


Bắt đầu cuộc hẹn.


Sau đó, cả hai đưa nhau đến cửa hàng bán nước hoa, cùng đùa giỡn chẳng khác gì cặp đôi thật sự. Địa điểm tiếp theo là sân trượt băng, ở đó Yi Jung đã cởi áo khoác choàng lên vai Ga Eul đang run vì lạnh. Sau đó, bằng cái búng tay sành điệu, màn trình diễn pháo hoa dành riêng cho người đẹp được chuẩn bị từ trước bắt đầu diễn ra.


Mua nước hoa.



Tại sân trượt băng.


Sau khi hoàn thành "nghĩa vụ", cả hai tạm biệt nhau trong căn phòng tại khách sạn. Cuộc hẹn hò giả mạo nhưng đầy ngọt ngào đã để lại trong lòng Ga Eul ấn tượng sâu đậm đến độ ở những tập sau: Ga Eul vì Yi Jung quyết tâm đi học làm gốm để tìm hiểu về nghệ thuật mà Yi Jung đam mê. Và cũng tại lớp học làm gốm này, Ga Eul sẽ đối mặt với mối tình đầu của So Yi Jung, một cô gái có nụ cười trong sáng và quyến rũ (Park Soo Jin đóng).


Chia tay ở khách sạn.


Khán giả rất hiếu kỳ về sự phát triển tình cảm của hai nhân vật này, họ không ngại bày tỏ quan điểm ủng hộ của mình cho cặp đôi "SoEul Mate": "Cuộc hẹn hò ngọt ngào y như thật.", "Cặp đôi Ga Eul - Yi Jung thật đáng yêu. Hy vọng họ có thể nhanh chóng bên nhau và có kết thúc tốt đẹp."

Cuộc hẹn hò giả mạo đã bắt đầu nhen nhúm tình cảm thật sự đối với Ga Eul và Yi Jung, để sau khi nhân vật Eun Jae - mối tình đầu của So Yi Jung xuất hiện, sự kịch tính và hấp dẫn của Boys Over Flowers sẽ ngày càng tăng hơn.

Tags: boys over flowers (kbf)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)