Ảnh - truyện vui 2019-09-11 07:45:40

Cô dâu 'cạn lời' khi người yêu cũ mừng phong bì cưới có dán ảnh thẻ và kèm lời chúc 'dằn mặt'


Chiếc phong bì có dán kèm ảnh thẻ của người yêu cũ khiến cô dâu không nói lên lời!

Việc mời người yêu cũ đi đám cưới xưa nay vẫn là đề tài khiến dân mạng bàn tán xôn xao và tranh luận gay gắt. Bởi người yêu cũ từng yêu đúng là một khái niệm khiến người ta khó xử, là phạm trù "nhạy cảm" đối với cả cô dâu và chú rể trong ngày cưới.

Mới đây, trên một hội nhóm mạng xã hội, cô gái tên N.K.T đã đăng tải một hình ảnh về chiếc phong bì mừng cưới của anh người yêu cũ đã khiến cô không biết phải làm sao.

Theo đó, cô dâu đăng ảnh chiếc phong bì mừng cưới của người yêu cũ kèm lời chia sẻ: "Chẳng là hôm chủ nhật em cưới, có đánh điện mời anh người cũ từng yêu. Đáng lí ra là em không định mời, nhưng nhớ lại lời anh trước khi chia tay là sau này em cưới nhớ mời anh. Và anh có đi nhưng nhận quả phong bì mừng cưới của anh mà tỉ lệ sát thương chí mạng lên em là 100% . Tại sao em lại đau lòng đến thế".

Ngoài tiền mừng cưới anh chàng người yêu cũ của cô gái còn dán luôn tấm ảnh 3x4 kèm dòng chúc có vẻ khá cục xúc: "Anh H. người yêu cũ. Chúc mừng hạnh phúc của em và nó".



Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện trên cùng hình ảnh chiếc phong bì chứa ảnh thẻ người yêu cũ đã ngay lập tức thu hút 8,2 nghìn like của dân mạng cùng nhiều bình luận "hóm hỉnh".

"Nó cẩn thận dán ảnh kèm theo kẻo nhầm mang tiếng đi ăn cỗ không mừng"

"Chắc là ngày xưa cô dâu thề non hẹn biển quá nên mới chúc cục xúc vậy đây mà"

"Cô dâu thấy thế chắc ngượng chín mặt nhỉ"

"Đêm tân hôn lại có chuyện kể rồi"

Đây cũng không phải là chuyện hiếm có khó tìm mà trước đây, nhiều người cũng từng chia sẻ tình huống của mình khi người yêu cũ hay "hội người yêu cũ" mừng cưới.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)