Chuyện shock 2019-08-05 10:23:22

Cô gái 18 tuổi nhận 6 'bố nuôi' trên mạng để được cuộc sống giàu sang, thu nhập đến 500 triệu đồng/ tháng


Vì không muốn sống nghèo khổ túng thiếu, cô gái đã nghĩ ra cách nhận nhiều người trên mạng làm bố nuôi để được trợ cấp hàng tháng.

Chloe Hyams, một nữ sinh 18 tuổi đang theo học ngày tâm lý học và khoa học thần kinh tại đại học ở London, nước Anh.

Cô nàng mong muốn mình trở thành nhà tâm lý học lâm sàng, tuy nhiên cô nàng gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Vì cô gái không đủ chi phí để học lấy bằng thạc sĩ, tiến sĩ.

Chloe Hyams, một nữ sinh 18 tuổi đã nhận 6 ông bố nuôi để được chu cấp số tiền khủng hàng tháng

Muốn thay đổi cuộc sống mà không quá vất vả, cô gái 18 tuổi tìm cách kiếm tiền bằng việc…nhận cha nuôi. Cô đã thành công câu kéo tận 6 "sugar daddy" và nhận được các khoản trợ cấp hàng tháng từ 1.500 đến 3.000 bảng Anh (1.800 đến 3.700 đô la) từ các cha nuôi của mình.

Những ông "bố nuôi" này thậm chí còn đài thọ cho cô gái những chuyến du lịch và mua tặng cô những món quà đắt tiền.

Đổi lại cô gái sẽ gặp những người cha nuôi này khoảng 2,3 lần một tháng. Chloe cho biết ý tưởng nhận cha nuôi đã hấp dẫn cô vì những lợi ích cực lớn của nó:"Tôi quyết định trở thành con nuôi của những người đàn ông lớn tuổi vào kỳ nghỉ hè trước khi tôi học đại học, tôi quan tâm đến tiền học và đây là một lựa chọn hoàn hảo. Số lương "cha nuôi" tôi gặp một tháng phụ thuộc vào lịch học đại học của tôi. Trong thời gian học nhiều, tôi sẽ gặp họ 1,2 lần một tháng, tuy nhiên, nếu tôi không đi học, tôi có thể gặp họ nhiều hơn."

Cô gái vẫn giấu bố mẹ ruột việc làm của mình nhưng cô cho rằng người thân của cô sẽ đoán ra vì cuộc sống của cô thay đổi quá nhanh. Họ sẽ thắc mắc những món quà quý giá như trang sức Tiffany, Swarovki, mỗi món trị giá khoảng hơn 23 triệu đồng.. của cô có từ đâu. Thậm chí nhiều "ông bố" còn tặng cô những chiếc túi xách hàng chục triệu đồng.

Việc làm của cô gái vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, Chloe thản nhiên trả lời: "Tôi là một cô gái trẻ, tôi có đầy sự tham vọng và xinh đẹp, tôi có mục tiêu và luôn vạch ra những dự định của bản thân, tiếp cận những người đàn ông lớn tuổi và tiêu một ít tiền của họ là hành động thông minh và có tính toán chứ không hề xấu xa. Suy cho cùng, nếu mọi người thiếu tiền thì cũng có thể học hỏi."

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của cô gái này?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)