Hot boy - hot girl 2019-09-29 07:30:21

Cô gái mặc áo lộ cả nội y đến lớp bị chụp lén và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng


Người chụp bức ảnh một nữ sinh đang ngủ gục trong lớp với chiếc áo mỏng manh lộ cả nội y đã phải xóa bài đăng sau khi nhận phản ứng gay gắt từ cư dân mạng.
Mới đây, bức ảnh từ bài đăng của một nam sinh bỗng trở thành đề tài gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Bức ảnh này chụp một cô gái đang ngủ gục trên lớp với một chiếc áo khá mỏng manh, lộ cả nội y phía trong, trông rất quyến rũ. Chẳng ngờ phản ứng của cư dân mạng khiến cậu ta quyết định phải xóa bức ảnh này.

Cậu nam sinh nọ đăng tải bức ảnh với caption: “Tôi nên làm gì nếu bạn cùng lớp mặc đồ xuyên thấu?”. Lúc đầu, bài đăng nhận được sự quan tâm bởi trong bức ảnh, dáng người nữ sinh nọ dù chỉ nhìn từ phía sau thôi nhưng đã đã rất “nóng bỏng”. Có người còn đùa cợt hỏi rằng liệu có thể xin địa chỉ trường để đến xem mặt cô gái này được không.



Tuy nhiên sau đó, một vài người đã vào bài đăng bình luận tỏ ý rằng cậu ta không nên chụp lén như vậy, cư dân mạng mới nhận ra hóa ra đây là bức ảnh bị chụp và đăng tải mà chưa có sự đồng ý của cô gái nọ.

Lúc này, bài đăng bắt đầu nhận được những bình luận mắng chửi, nhiều người còn nhắn tin cho chủ nhân bài đăng rằng nếu không xóa bức ảnh đi sẽ báo cảnh sát. “Đưa tên này đến đồn cảnh sát đi”; “Báo cảnh sát đi”; “Mấy người trẻ tuổi bây giờ bốc đồng quá”; “Chụp lén người khác đăng lên mạng là kiện được rồi, báo cảnh sát đi”;…

Sau khi nhận được sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, chàng trai quyết định xóa bức ảnh đi. Bạn bè cùng chủ tài khoản này cũng lên tiếng thanh minh rằng mọi người trong lớp đều biết về hành động chụp ảnh này của cậu nam sinh, chỉ là không nghĩ đăng tải bức ảnh lên lại gây ra hậu quả nghiêm trọng đến vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)