Thời trang - làm đẹp 2016-12-08 08:19:12

Cô gái Việt chi 1,2 tỷ để dao kéo vẫn muốn tiếp tục chỉnh sửa


Với Mai Diệu Linh, 'chưa đẹp ở đâu thì phải làm cho đẹp'. Quyết tâm này giúp cô vượt qua nhiều lần đau đớn để chỉnh sửa gương mặt toàn diện.

Linh Jollie (Mai Diệu Linh), sinh năm 1988, là cái tên không mấy xa lạ trong cộng đồng mê làm đẹp ở Hà thành. Cô gái này nổi tiếng là một trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thành công, lột xác từ nhan sắc "thường thường bậc trung" với cằm bạnh, răng hô trở thành hot girl với đường nét chuẩn mực.

Để có nhan sắc như hiện lại, Linh Jollie đã trải qua gần chục lần dao kéo từ tiểu phẫu tới đại phẫu, với mục tiêu "xấu đâu chỉnh đó". Quá trình này khiến cô trải qua nhiều đau đớn với chi phí khổng lồ.

Mai Diệu Linh sau khi chi 1,2 tỷ đồng để dao kéo.


- Bạn bắt đầu dao kéo như thế nào?

- Mình bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2011. Sau khi mất nhiều thời gian để tìm hiểu, mình quyết định can thiệp mũi đầu tiên. Sau đó, mình có chỉnh sửa thêm cằm cùng thời điểm ấy. Hồi đó, mình làm ở TP HCM với chi phí khoảng 20 triệu đồng.

- Từ đó đến nay, bạn đã trải qua thêm bao nhiêu lần phẫu thuật thẩm mỹ?

- Vì răng mình bị hô nên năm 2012, mình quyết định chỉnh lại khung xương hàm và làm lại răng. Sau khi làm xong, gò má mình vẫn bị cao, gương mặt không thon gọn nên mình đã mạnh dạn thực hiện cuộc phẫu thuật lớn là gọt xương hàm, gò má ở Hàn Quốc. Mình đã trải qua 5 tiếng gây mê cho tổng thể 4 lần can thiệp sâu trên mặt.

- Nhiều người sợ dao kéo vì đau đớn, vậy trải nghiệm nào là đáng sợ nhất trong những lần thẩm mỹ của bạn?

- Mọi người luôn nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ rất đáng sợ. Cụm từ "đập mặt đi làm lại" nghe thôi cũng đã thấy đầy đau đớn rồi. Nhưng với mình thì dao kéo không đáng sợ như thế. Mình đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, từ tiểu phẫu tới đại phẫu. Mình cũng không ngần ngại tự nhận rằng mình là "con nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ.

Diệu Linh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.


- Tổng chi phí bạn đã đầu tư để phẫu thuật thẩm mỹ?

- Tính đến giờ, tổng chi phí mình dành cho việc chỉnh sửa gương mặt là khoảng 1,2 tỷ đồng. Chắc chắn con số chưa dừng lại ở đó vì mình còn muốn sửa nhiều thứ lắm.

- Từ đâu bạn có được số tiền đó?

- Mình làm spa đến nay đã được 8 năm rồi. Có lẽ may mắn nên việc làm ăn của mình khá thuận lợi. Mình cũng không có đam mê hay nhu cầu tiêu xài nhiều ngoài việc đầu tư cho nhan sắc. Số tiền dành để phẫu thuật thẩm mỹ là tiền mình có được từ việc kinh doanh.

Gương mặt Diệu Linh sau những lần chỉnh sửa đầu tiên.


- Sau dao kéo, bạn còn áp dụng những hình thức làm đẹp nào?

- Ngoài can thiệp dao kéo, mình còn rất chịu khó chăm sóc da. Mình thường áp dụng phương pháp laser phi kim, laser đa kim vi điểm, tiêm trắng và căng bóng da mặt. Mình luôn tự hào và rất hài lòng khi có làn da đẹp.

- Nhiều người thẩm mỹ xong mặt thường bị cứng, thiếu tự nhiên, bạn nhận xét thế nào về nhan sắc hiện tại của bản thân?

- Thực sự thì mình cũng cảm thấy chưa hài lòng lắm. Trước đây do mình tiêm hai má quá nhiều nên cảm giác hai má hơi bị phính. Đây cũng là điểm mà mình chắc chắn sẽ phải sửa chữa, khắc phục. Chưa đẹp ở đâu thì phải làm cho đẹp.

Diệu Linh vẫn muốn tiếp tục chỉnh sửa thêm cho hoàn hảo.


- Nhìn những trường hợp xập xệ, xuống sắc vì lạm dụng thẩm mỹ, bạn có lo lắng điều tương tự sẽ xảy ra với mình?

- Là một người có nhiều năm tìm hiểu, trải nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ nên mình hiểu rõ khuyết điểm của mình ở đâu, phải sửa thế nào và hạn chế nhất việc sửa đi sửa lại trên cùng một bộ phận. Phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhan sắc xập xệ chỉ vì bạn làm đi làm lại nhiều lần trên một vùng da khiến nó bị tác động quá mức mà thôi.

- Chưa hài lòng hoàn toàn với nhan sắc bản thân, vậy thời gian tới bạn dự định chỉnh sửa thêm gì?

- Ngày 15/12 tới đây mình sẽ sang Hàn Quốc để thực hiện vài ca phẫu thuật thẩm mỹ nữa trên gương mặt. Ngoài ra, trong chuyến đi Hàn Quốc lần này mình cũng sẽ nâng vòng 3 để có vòng 3 hoàn hảo hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)