Tin tức - pháp luật 2018-05-30 08:09:10

Cô giáo khóa cửa phòng học, quan hệ bất chính với nam sinh - khối anh ở VN ước ;))


Sau khi bị phát hiện quan hệ tình dục với nam sinh 14 tuổi trong phòng học được khóa kín, cô giáo 32 tuổi người Mỹ đã bị bắt và phải ngồi tù.

Chân dung cô giáo khóa cửa lớp học quan hệ bất chính với nam sinh 14 tuổi, Jessica Langford.

Cụ thể, cô giáo Jessica Langford, 32 tuổi ở Ohio (Mỹ) bị kết án 1 năm tù cho 3 tội danh tình dục và 3 hành vi bất hợp pháp với trẻ vị thành niên.

Langford đã nói lời "xin lỗi" trong một tuyên bố trước Thẩm phán Timothy O’Connell.

"Tôi muốn nói rằng, tôi xin lỗi chân thành tới nam sinh, gia đình cậu và tất cả những người đã bị ảnh hưởng bởi hành động của tôi vào ngày 23.5.2017. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động và lựa chọn của mình. Chúng tôi không nên ở riêng cùng nhau, đặc biệt là trong phòng học", cô Langford chia sẻ.

Cô giáo Trường Trung học Miamisburg sau đó đã đề nghị thẩm phán xem xét giảm nhẹ hình phạt vì cô còn có con gái nhỏ và mẹ già đang phải điều trị ung thư giai đoạn 4.

Bố của nạn nhân, không được nêu tên để bảo vệ nam sinh nói rằng, ông đã phải vất vả để đấu tranh bảo vệ con trai mình.

"Con trai tôi cảm thấy xấu hổ và cô đơn. Nó bị bắt nạt liên tục ở trường và luôn cảm thấy bất lực. Cô đáng ra phải là giáo viên đáng tin cậy trên lớp chứ không phải là tấn công tình dục thằng bé. Cô đáng ra phải nói rằng: Không, chuyện đó không thể xảy ra", người bố nhấn mạnh.

Ngoài hình phạt 1 năm tù, cô Langford sẽ bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục cấp III và có thể ở đó tới 25 năm. Danh sách này áp dụng cho những người quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)