Hot boy - hot girl 2019-02-26 09:48:46

Con gái 9x của Tổng thống Trump: Thân hình bốc lửa, thành viên hội con nhà giàu ăn chơi


Mới 25 tuổi nhưng Tiffany Trump đã hứa hẹn một tương lai thành công trong cả chính trị và nghệ thuật.



Trong 5 người con với 3 đời vợ, Tổng thống Trump có hai ái nữ xinh đẹp. Trong đó, Tiffany Trump là cô con gái nhỏ năm nay mới 25 tuổi.



Tiffany là con gái của ông Trump với người vợ thứ hai Marla Maples, một nữ diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng thời thập niên 90.



Kể từ sau khi cha mẹ ly hôn, Tiffany được mẹ nuôi nấng với số tiền trợ cấp từ người bố tỷ phú. Cô lớn lên nối nghiệp mẹ trong ngành nghệ thuật. Cô là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang.



Năm 17 tuổi, Tiffany ra một đĩa đơn mang tên "Like a bird" nhưng đạt thành công. Cô gái 9x chia sẻ cô muốn trở thành nhà thiết kế thời trang và chỉ đến với âm nhạc như một thú vui mỗi khi rảnh rỗi.



Tuy không nổi tiếng bằng chị gái Ivanka nhưng Tiffany Trump cũng rất xinh đẹp, thừa hưởng nhiều từ nhan sắc của mẹ.



Ái nữ nhà Tổng thống Mỹ có thân hình bốc lửa . Cô thường khoe ảnh bikini trên mạng xã hội.



Cũng như các công tử tiểu thư khác của ông Trump, Tiffany theo học một trường trung học danh giá. Sau đó, Tiffany tiếp tục theo học tại Đại học Pennsylvania, chuyên ngành xã hội học và nghiên cứu đô thị và có thành tích tốt.



Các con của ông Trump luôn được yêu cầu phải coi trọng việc học tập và sự nghiệp chính trị, kinh doanh. Dù được thực tập ở tạp chí Vogue danh tiếng nhưng Tiffany vẫn từ bỏ sự nghiệp thời trang để học tiếp bằng luật tại Washington D.C.



Hiện tại cô đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành luật. Vì vẫn còn là sinh viên và chưa có nhiều thành tựu xuất sắc nên Tiffany không được ông Trump coi trọng bằng các anh chị em khác.



Trong một bài phỏng vấn, ông nói: "Tôi đặc biệt tự hào với những đứa con của mình. Ý tôi là hãy nhìn chúng ở thời điểm hiện tại mà xem, Don và Eric hay Ivanka đều đã có những thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ và chúng cũng đặc biệt chăm chỉ nữa. Nhưng riêng với Tiffany, tôi không đặt nhiều kỳ vọng bởi con bé chỉ vừa mới ra trường thôi".



Ngoài thời gian học, Tiffany Trump còn làm người mẫu cho hãng thời trang của bạn thân và có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.



Cô là thành viên của hội con nhà giàu trên Instagram. Nhóm ăn chơi của Tiffany gồm Peter và Harry Brant (con của doanh nhân Peter Brant); Kyra Kennedy (con gái của Robert F. Kennedy Jr.)và EJ Johnson (con trai ngôi sao bóng rổ Magic Johnson).



Tiffany thường xuyên có mặt tại các sự kiện xa hoa. Năm 2018, cô được con trai của nhà sáng lập tạp chí Playboy mời dự tiệc riêng của thương hiệu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)