Tin tức - pháp luật 2019-07-22 10:41:26

Công an truy tìm đối tượng phát tán clip 'nóng' của nữ nhân viên lễ tân tiệm Spa lên mạng xã hội


Vài ngày qua, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip nóng ghi lại cảnh một cặp đôi “mây mưa” ở khu vực cầu thang. Từ bảng tên trên bộ đồng phục của người cô gái, dân mạng đã nhanh chóng tìm được facebook cá nhân. Bên cạnh đó hàng loạt hình ảnh của cô gái xinh đẹp này cũng được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Hình ảnh đời tư nữ nhân viên Spa được cho lộ clip nóng tràn lan trên mạng xã hội. Ảnh Facebook

Ngay sau khi sự việc xảy ra, facebook của cô gái đã tạm khoá. Cô cũng được xác định là nhân viên lễ tân tại một tiệm Spa ở Hà Nội. Được biết, sau sự việc bị phát tán clip nóng lên mạng xã hội cô gái đã đến cơ quan công an trình báo.

Liên quan đến vụ việc, ngày 22/7, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) cho biết đơn vị đã nhận được trình báo của chị L.P.V. (tạm trú quận Đống Đa, Hà Nội) về việc chị V. cùng bạn trai bị đối tượng xấu phát tán clip ghi lại cảnh nóng trên mạng internet.

Theo bị cán bộ này, hiện đơn vị đang điều tra, truy tìm đối tượng đã phát tán clip này lên mạng internet. Tuy nhiên, vì bị hại hiện đang tạm trú tại quận Đống Đa nên Phòng cảnh sát hình sự đang đề xuất chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục thụ lý, giải quyết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)