Tâm sự - chia sẻ 2012-10-15 15:57:50

Công nhân - Đồng nát, bán thân để kiếm thêm thu nhập !!!


Vì gánh nặng đè lên vai, những áp lực kinh tế đã khiến nhiều người phụ nữ chọn cách bán thân để tăng thu nhập.
Nữ công nhân tranh thủ bán dâm kiếm tiền gửi về quê nuôi con

Một số công nhân không đủ bản lĩnh vượt qua sự chật vật của cuộc sống túng thiếu và họ đã dấn thân vào con đường làm gái bán dâm để kiếm thêm tiền trang trải cho cuộc sống. Một trong số những câu chuyện đó là về cô công nhân tên Ngọc tại KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng.

Cô kể rằng làm công nhân lương thấp, lại lao động tối mày tối mặt trong nhà máy mà vẫn không đủ trang trải cuộc sống.

Cuối tuần hay những hôm nhà máy hết việc, Ngọc lại về nhà bà Nga (một người dẫn mối) hoặc ở sẵn phòng trọ khi nào có mối bà Nga sẽ dẫn thẳng tới đó.

Một “cuốc” phục vụ nhanh tại nhà bà Nga giá 150 ngàn đồng, Ngọc chỉ được trả một nửa số đó. Nếu có khách gọi đi nhà trọ mà qua đầu mối bà Nga, Ngọc phải nộp lại 50 ngàn đồng, và mỗi lần đi “tàu nhanh” như vậy giá 200 ngàn, nếu đi cả đêm là 500 ngàn đồng.


Ngọc tiếp khách tại phòng trọ

Ngọc đã có chồng và 1 con nhưng không chịu nổi tính lăng nhăng, vũ phu nên cô đã quyết định chia tay. Lúc đầu, cô bồng con nhỏ ra Đà Nẵng, vừa làm công nhân, vừa nuôi con, nhưng ông bà ngoại thấy thương cháu, đã đón về nuôi. Trở về quê không biết làm gì, mà bám trụ thành phố thì ngày càng kiệt quệ.


Ngọc "chuẩn bị" để tiếp khách tại nhà trọ (Ảnh: CAĐN)

Để kiếm mỗi tháng vài trăm ngàn đồng gửi về quê nuôi con, để trang trải tiền phòng, tiền ăn… cái áp lực nghiệt ngã ấy đã khiến Ngọc thiếu tỉnh táo, dấn thân vào làm “gái bán hoa”. Trong những căn phòng ẩm thấp, mờ tối của những dãy nhà trọ chỉ có giá 30 ngàn đồng cho một lần thuê “hành lạc”, Ngọc đã “tiếp” biết bao người đàn ông xa lạ.

"Đồng nát" bán thân 60 nghìn/lần

Bi đát không kém là số phận của những người mua bán phế liệu, dãi nắng dầm mưa, bòn nhặt từng đồng lẻ mà vẫn không đủ tiền để trang trải cho cuộc sống. Chính cái đói, cái khổ đã đẩy họ vào con đường đầy tủi nhục, bán thân kiếm sống. Tuy nhiên, không phải lần nào công việc "làm thêm" này cũng suôn sẻ.

Trong một lần mua bán dâm vào hồi 14h30 ngày 9/9, hai gái bán dâm gồm Nguyễn Thị L., 28 tuổi, ở huyện Tiên Lãng và Nguyễn Thị H., 37 tuổi, ở huyện An Lão, Hải Phòng đã bị đội CSĐT tội phạm hình sự bắt quả tang về hành vi mua bán dâm. Theo điều tra, những người này đều là những lao động tự do, thu gom phế liệu, khi được chủ nhà trọ gọi thì đến bán dâm.


Ảnh minh họa

Chủ nhà trọ là Nguyễn Thị Vần, 54 tuổi, ở tổ Đẩu Phượng 5, quận Kiến An. Nhà trọ được xây dựng trên một khu đất biệt lập, chỉ có 1 ngõ vào duy nhất. Lợi dụng địa hình, Nguyễn Thị Vần đã biến nhà trọ này thành một ổ chứa. Khi có khách, Vần bố trí phòng và gọi gái bán dâm đến phục vụ. Mỗi lần chủ nhà trọ này thu của khách 120.000 đồng/lần/người và chi cho gái mại dâm một nửa trong số đó là 60.000 đồng.

Vậy là nhân phẩm, công việc đã được đánh đổi tất cả bằng 60.000 đồng, từ một nghề đáng thương nhất trở thành một nghề đáng khinh nhất trong xã hội, số tiền đó liệu có xứng đáng?!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)