Người mẫu - hoa hậu 2008-07-15 06:42:04

Cú ngã của Hoa hậu Mỹ có giá 15 nghìn đô?


Với cú ngã của Hoa hậu Mỹ, người ta thêu dệt nên rằng cô được trả 15 nghìn đô la để làm việc đó, vì Crystle Stewart là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2008.
Crystle Stewart bất ngờ trượt ngã trong phần trình diễn trang phục dạ hội tại vòng chung kết sáng 14/7, nhưng người đẹp Mỹ đã xử lý tình huống rất nhanh và đầy tự tin. Cô đứng ngay dậy, vỗ tay như một sự "kêu gọi" chia sẻ từ phía khán giả, rồi đứng lên tiếp tục các bước xoay chuyển đầy điệu nghệ.
Người đẹp 26 tuổi lý giải: "Chiếc váy của tôi được kết những chuỗi hạt rất đẹp phía sau đuôi, tôi đã giẫm lên chiếc váy và trượt ngã, cứ như đang ở trên đôi giày trượt băng. Tất cả là tại tôi, chứ chẳng có âm mưu gì ở đây, chẳng có ai rải bi trên sàn cả…"



Hoa hậu Mỹ vẫn cười tươi sau cú ngã ngoài mong đợi.

Khẳng định của Hoa hậu Mỹ nhằm xoá tan những nghi ngờ được thêu dệt lên đằng sau cú ngã của cô. Một nguồn tin không chính thức cho rằng, một ai đó đã dàn xếp vụ ngã cho hoa hậu, vì cô là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Nguồn tin này thậm chí còn đưa ra số tiền mà người đẹp Mỹ nhận được là khoảng 15 nghìn đô la để thực hiện cú ngã này!
Dù sự cố trượt ngã ngoài mong đợi, Stewart vẫn lọt vào Top 10 Hoa hậu đẹp nhất cuộc thi bên cạnh các người đẹp Kosovo, Australia, Tây Ban Nha, Mexico, Colombia, Cộng hoà Dominica, Nga, Italia và Venezuela.
Hoa hậu Mỹ cho rằng: "Dù sao sự việc đã diễn ra. Tôi hoàn toàn ổn, tôi sẽ trở về New York để tiếp tục cuộc sống của mình". Người đẹp Mỹ quyết định không để "sự cố" ảnh hưởng đến những công việc tiếp theo của mình. Cô nói: "Có quá nhiều việc lớn lao hơn đang chờ tôi phía trước."
Sau khi vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008 được truyền hình trực tiếp trên toàn cầu, nhiều khán giả rất chia sẻ với cú trượt ngã "ngoài mong đợi" của Hoa hậu Mỹ Crystle Stewart trong phần trình diễn trang phục dạ hội.

Rachel với cứ ngã nhớ đời

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại với phóng viên AP hôm thứ hai, chỉ vài giờ sau khi chương trình được phát sóng trên NBC, người đẹp Mỹ chia sẻ: "Tôi nghĩ, tôi sẽ phải tham gia một khoá học cách đi đứng mất thôi". "Trong đầu mình, chẳng bao giờ tôi mảy may ý nghĩ có thể ngã tại sân khấu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, theo sau cú ngã của hoa hậu Rachel Smith vào năm ngoái." Anh biết không lúc nhìn cảnh Rachel bị trượt ngã, tôi đã tự hỏi: "Chúa ơi, nếu rơi vào trường hợp mình, thì tôi phải làm gì đây nhỉ?"
Hoa hậu Mỹ trở thành bạn chung nhà với Tân Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Venezuela bởi Hoa hậu Thiếu niên Mỹ (Miss Teen USA), Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn vũ đều ở chung trong toà nhà dành cho các hoa hậu của Donald Trump ở New York.
Stewart là một giáo viên đang dạy tại một trường học ở New York City, cô có ý định biến "sự cố" trượt ngã tại cuộc thi của mình thành bài học cho các em học sinh. Cô nói: "Tôi sẽ rút ra một bài học với các em học sinh của mình khi tôi trở lại. Trong đời mình, thi thoảng các em bị trượt ngã, không chỉ trong một cuộc thi sắc đẹp mà là cú trượt về vấn đề tài chính hay chuyện tình cảm trong đời mình. Nhưng vấn đề không phải là chỉ chăm chắm vào cú ngã, mà quan trọng là cách bạn xử lý nó như thế nào".
Sự cố trượt ngã trên sân khấu tỏ ra rất "kết" các người đẹp Mỹ. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 diễn ra tại Mexico City, Hoa hậu Mỹ Rachel Smith cũng bị ngã khi đang trình diễn trang phục dạ hội, người đẹp này trở thành ngôi sao ngoài mong đợi trên YouTube, clip cú trượt của hoa hậu được down nhiều nhất trên trang này trong nhiều tuần. Giờ đây, sự cố của Crystle Stewart dự kiến cũng sẽ khiến YouTube và nhiều blog sôi động hơn nhờ có thêm nhiều lượt truy cập!

Theo Vnmedia
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)