Tin tức - pháp luật 2018-05-13 03:52:13

Cụ ông 80 bị cướp tài sản sau 'cuộc yêu' cùng 2 phụ nữ - sốc chưa ae vyo :))


Hai phụ nữ dụ ông Hân uống thuốc để "cuộc yêu" thêm phần dũng mãnh. Khi thuốc ngấm, cụ ông lăn ra ngủ và 2 người này cuỗm toàn bộ tài sản.

Nguyễn Thị Phương tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp
Báo bị đánh thuốc mê, cướp tài sản để công an tìm hộ… vợ
Chủ nhà bị cướp tài sản khi cho trai lạ ngủ qua đêm
9X đánh thuốc mê hiếp dâm người trong mộng
Ngày 10/5, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) thông tin về việc khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Phương (38 tuổi, trú tại số 3A1, khu tập thể đóng tàu Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) về tội Cướp tài sản.
Theo tài liệu điều tra, ngày 18/4, gia đình ông Hân (đã đổi tên, 80 tuổi, trú tại quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) đến cơ quan công an trình báo về việc bị mất điện thoại và xe máy tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Đông Phương, Kiến Thụy.
Sau đó, một phụ nữ gọi điện từ chính số điện thoại bị mất của ông Hân cho người thân của ông và yêu cầu đem tiền đến quán cầm đồ để chuộc.
Tại cơ quan điều tra, ông Hân cho biết, đầu năm 2018, ông tình cờ quen với một phụ nữ gần 30 tuổi tên Hồng. Hai người có cho nhau số điện thoại rồi thỉnh thoảng cùng nhau chia sẻ, hẹn hò “tâm sự” tại một số nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn huyện Kiến Thuỵ. Sau những lần “tâm sự” ông đều trả tiền cho Hồng.
Đầu tháng 4/2018, Hồng ngỏ ý muốn giới thiệu cho ông Hân một người bạn của mình để làm mới những lần tâm sự và ông đồng ý.

Sáng 8/4, theo lời hẹn của Hồng, ông Hân đi xe máy đến nhà nghỉ Minh Thành, xã Đông Phương. Tại đây, ông gặp Hồng cùng “người bạn mới”.

Ông Hân được hai người phụ nữ thay nhau chăm sóc, kích dục. Sau đó, Hồng đưa cho ông một viên thuốc và nói cụ ông uống để tăng thêm sự “dũng mãnh” khi “yêu”. Ông lão sử dụng thuốc sau đó và lăn ra ngủ.

Khi tỉnh dậy, ông Hân tá hỏa bởi toàn bộ tiền, giấy tờ trong ví cùng chiếc điện thoại và xe máy của ông đã biến mất. Hai bạn tình không có mặt ở phòng nghỉ.

Sau quá trình điều tra, công an đã bắt giữ Phương đồng thời thu hồi được toàn bộ tang vật mà các nghi can cướp của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Phương khai nhận quen Hồng vì và đã có thời gian dài hai người cùng làm gái bán dâm. Khi biết Hồng dụ dỗ được ông Hân, cả hai đã cùng nhau lên kế hoạch để cướp tài sản. Cướp được, hai nữ quái cầm cố chiếc xe máy lấy 7 triệu đồng.

Thấy mọi việc im ắng, Phương đã dùng chính số của nạn nhân để gọi cho gia đình người này và yêu cầu tiền chuộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)