Teen 24h 2018-05-14 09:19:48

Cùng nghiện style 'đen nguyên cây' nhưng sao trông Naeun và Suzy lại khác nhau quá vậy!


Đều mê đắm những bộ trang phục đen tuyền hút mắt nhưng với phong thái khác nhau, Naeun và Suzy dù mặc chung màu sắc nhưng vẫn là 2 thái cực đối nhau.

Naeun và Suzy hai ngôi sao nổi tiếng Kpop vốn được netizen xứ Hàn ca tụng hết lời về ngoại hình nổi bật. Nếu Suzy luôn áp đảo các nghệ sĩ xứ Hàn bởi nhan sắc “xinh như mộng” thì ở Naeun người ta lại xuýt xoa bởi khí chất ngời ngời và thân hình chuẩn mực.

Tuy chọn cho mình 2 phong cách đối lập nhau, nhưng ở 2 nghệ sĩ lại có cùng điểm chung ở gu chọn màu trang phục. Những bộ cánh “đen từ đầu đến chân” luôn hút mắt người nhìn mỗi khi 2 nữ ca sĩ xuất hiện. Dù yêu thích sắc đen như vậy, nhưng cả hai không bao giờ đụng hàng mà còn trông khác nhau hoàn toàn.

Naeun

Thành viên nhóm nhạc Apink ngoài sở hữu nhan sắc xinh xắn, thì thân hình chính là một điểm nhấn ấn tượng nhất trong sự nghiệp chinh phục khán giả. Thân hình 3 vòng đẹp chuẩn mực, nhất là đôi chân dài săn chắn giúp cho nữ ca sĩ chinh phục mọi lại trang phục. “Nữ hoàng legging” cũng chính là nhờ khả năng chinh phục các loại quần ôm sát mà ra.

Giọng ca nhà Apink, Naeun sở hữu khuôn mặt cá tính, thân hình đẹp miễn chê và luôn toát lên khí chất ngôi sao cùng những bộ trang phục tôn dáng.Được trang dispatch nổi tiếng khen lấy khen để bởi thân hình chuẩn mực, một mẫu nhà Apink tự tin chinh phục những bộ trang phục ôm body hết cỡ.Style ăn mặc của Naeun luôn hướng tới sự nhẹ nhàng nhưng phải hút mắt như đen.Không hổ danh là “nữ hoàng legging”, Naeun mặc quần không thôi mà cũng “đẹp bá cháy” rồi.Để phù hợp với khí chất sang chảnh của Naeun thì quả thực trang phục màu đen là một sự lựa chọn sáng giá nhất.



Gu thời trang của Naeun luôn hướng đến sự giản dị nhưng vẫn phải nổi bần bật với màu sắc nổi trội tạo cảm giác vô cùng hầm hố.



Đôi lúc người đẹp cũng mê đắm những bộ cánh “bánh bèo”, nhưng với sự sành sỏi của mình thì Naeun nhất định phải phối đồ thật chất khẳng định gu thời trang “không phải là dạng vừa” của mình.Suzy

Nếu Naeun có thể diện trang phục màu đen ở bất kỳ nơi đâu, thì Suzy lại khác. Với phong cách dịu dàng, bình thường cô nàng sẽ chọn mặc mọi loại trang phục, nhưng khi lên thảm đỏ, người đẹp sẽ “chặt chém” khách mời bằng những bộ cánh màu đen “nổi bần bật”.

Sở hữu nhan sắc vào hàng nhất nhì Kpop, vì vậy Suzy luôn chọn những trang phục tôn lên vẻ đẹp nuột nà của mình.Mặc dù ngọt ngào như vậy nhưng cô nàng cũng rất chuộng màu đen nổi bật giống Naeun.Tuy nhiên, điểm khác biệt là ở chỗ, nếu Naeun hầm hồ thì Suzy lúc nào cũng xuất hiện với những bộ cánh nhẹ nhàng hết sức.Style đen nguyên cây vốn là phong cách ruột của Suzy mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.Tuy màu sắc hút mắt nhưng kiểu dáng đơn giản + cách trang điểm tự nhiên, Suzy hoàn toàn có thể kìm hãm độ nổi bật của màu đen dưới nhan sắc của mình.Bộ cánh 2 dây màu đen tôn triệt để vẻ ngọt ngào của “nữ thần” nhan sắc.Suzy quả là có cả một BST thời trang “đen nguyên cây” thảm đỏ. Tuy nhiên, những bộ cánh “chặt chém” phù hợp với cô nàng hơn.

    [*]Sao Hàn trông ‘nhắng nhít’ nhưng xinh hết cỡ khi diện tóc búi củ tỏi!
    [*]Sao Hàn bị gió tốc váy: Ngỡ ‘ngượng chín mặt’ nhưng ai ngờ lại ‘đẹp không tưởng’!
    [*]Suzy lần thứ hai nhận giải Baeksang, Jung Hae In có giải thưởng lớn đầu tiên trong sự nghiệp



Street style màu đen của nữ diễn viên cũng vô cùng ấn tượng. Nhưng thay vì tôn lên vẻ đẳng cấp thì nó luôn toát lên vẻ ngọt ngào khó cưỡng trên người Suzy.
Ực…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)