Dân chơi 2015-08-19 00:27:42

cuộc sống đế vương của dân chơi Dubai


Các công tử, tiểu thư của nhiều đại gia dầu lửa ở Ả Rập sẵn sàng chi hơn 60.000 USD để thuê chuyên cơ chở siêu xe của mình sang London tránh nóng, 4.500 USD cho một đêm khách sạn 5 sao.


Cứ đến mùa hè, thủ đô nước Anh lại chật cứng siêu xe đỗ trên lòng đường, khu vui chơi, mua sắm của các cậu ấm cô chiêu đến từ Trung Đông, Ả Rập. Để chuyển thẳng những siêu xe thời thượng này đến London, họ sẵn sàng chi trả 62.000 USD để thuê chuyên cơ riêng, cũng như phóng tay bỏ ra 4.500 USD cho một đêm ở khách sạn hạng nhất.

4-2507-1439798318.jpg
Chi phí để thuê một chiếc Ferrari 430 là 900 USD một ngày, còn Lamborghini Aventador là 3.000 USD, còn những loại xe khác sẽ phụ thuộc vào từng thời điểm thuê. Ảnh: LNP.
Họ cũng không tiếc tiền mang theo một "đội quân" phục vụ, bao gồm quản gia, vệ sĩ và cả những người chỉ có nhiệm vụ sang Anh để trông xe cho dân nhà giàu đi mua sắm.

Một trong những người đứng đằng sau thiết kế cuộc vui chơi xa xỉ cho các đại gia giàu mỏ nơi trời Âu này chính là Michael Shaw.

Ông mở hẳn một công ty lên đến 250 nhân viên, nhiệm vụ chính là đáp ứng mọi yêu cầu chơi ngông của khách hàng. Ông giúp họ vận chuyển những chiếc xe "con cưng" đến Anh an toàn, mạ vàng siêu xe theo ý muốn - dù giá tiền cho mỗi lần tân trang này có thể đắt gấp 5 lần giá gốc.


3-7926-1439798318.jpg
Michael Shaw được biết đến như một người đàn ông đáng kính, làm ăn chuyên nghiệp và có uy tín. Khách hàng của ông là dân nhà giàu khắp nơi trên thế giới, nhưng chủ yếu là các đại gia dầu mỏ vùng Trung Đông. Ảnh: LNP.
Micheal cung cấp cho các đại gia vệ sĩ chuyên đứng trông xe khi họ đi nhà hàng, vào các khu vui chơi giải trí hay thậm chí đỗ trên đường phố. Nhiệm vụ của họ là không để cho xe của người khác quệt vào.

Ngoài xe, du khách Trung Đông không tiếc tiền thuê người trông chó cưng giúp mình khi mang sang Anh du lịch. Ông giúp khách chuyển yêu cầu tới các khách sạn 5 sao như sơn lại phòng, thiết kế lại nội thất theo ý muốn hay tìm nhà ăn cao cấp. Phần lớn khách sạn đều gật đầu đồng ý trước các đề nghị chơi sang này, vì du khách không hề thiếu tiền để chi trả.


2-4828-1439798318.jpg
Không ít khách hàng chịu chơi đã thuê cả chuyên cơ riêng để vận chuyển siêu xe đến Anh. Ảnh: LNP.
"Một gia đình sau khi du lịch từ Anh về nhà, hàng tháng yêu cầu tôi gửi thức ăn sang cho họ bằng máy bay. Số tiền lên tới 10.000 USD", Michael cho biết. Còn các vị khách tiêu 75.000 USD trong 10 phút cũng không phải là điều hiếm gặp đối với người chuyên tổ chức các cuộc chơi xa hoa này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)