Tình yêu - giới tính 2017-04-04 16:30:31

Cướp người yêu của bạn lại còn cao giọng: Biết điều chút đi bạn thân


Câu chuyện “mất người yêu vào tay bạn” từ tài khoản Facebook K.M. gây sốt trong cộng đồng mạng những ngày gần đây bởi những màn "khẩu chiến" kịch tính đến không ngờ.
Câu chuyện bị bạn thân cướp người yêu của tài khoản facebook K.M. sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng với hơn 4.000 lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Trên trang cá nhân, cô gái trẻ tâm sự: “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Anh nói với tôi anh cần tiền gấp cho việc quan trọng. Tôi tin, tôi đi gom góp, vay mượn không thiếu một ngàn đưa cho anh.

Rồi anh dắt díu con bạn thân tôi ra Vũng Tàu các thứ. Có đi thì đi cho kín. Ra đó yêu thương nhăng nhít lắm vào để cho tôi biết rồi bây giờ nhắn tin xin lỗi tôi.

Cái loại lấy tiền người khác rồi đi cặp gái thì tôi không cần nhé. Nghĩ cũng buồn cười lắm các mẹ. Nó dám cướp ghế của người khác mà lại sợ mang tiếng. Khóc lóc ỉ ôi năn nỉ lắm vào”.



Người đàn ông phụ bạc vì “yêu cô bạn thân” của bạn gái mình.

Trong đoạn chat qua lại, có thể thấy cô gái trẻ K.M. rất bức xúc khi bị bạn thân “con chấy cắn đôi” cướp người yêu. Cô từng tâm sự mọi chuyện chuyện với bạn thân nhưng nhận lại là sự phản bội và lật lọng của “người chị em thân thiết”.

“Tao đã shock 2 ngày nay. Tao chỉ chờ mày nói thật với tao. Tao chỉ cần ngay từ đầu mày nói thật với tao thôi. Tao từng dành tất cả niềm tin cho mày. Tao đau nhưng tao vẫn phải chấp nhận sự thật“, cô gái chia sẻ.



Cô gái không ngờ, người mình tin tưởng nhất lại phản bội mình.

Còn cô gái được cho là giật người yêu của bạn thân “không phải dạng vừa” khi có thái độ thách thức người bạn của mình. Cô cho rằng: “Mày không mang lại hạnh phúc cho anh Nh. thì theo anh ấy làm gì nữa. Mày đừng thấy tao xuống nước thì muốn nói gì cũng được nhé. Biết điều chút đi bạn thân. Mày có giả bộ đáng thương để được anh Nh. yêu như tao không”.

Hay: “Chỉ cần mày im lặng để tao với anh Nh. sống hạnh phúc bên nhau. Tao làm mày tổn thương được một lần thì sẽ làm được lần thứ hai đấy. Biết điều thì giữ mồm miệng cẩn thận”.





Cô gái cướp người yêu của bạn có thái độ khá thách thức.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng, câu chuyện nhanh chóng được “hội chị em” truyền tay nhau. Hầu hết mọi người đều không ngờ rằng câu chuyện ngỡ như chỉ có trong kịch bản phim giờ lại xuất hiện chân thực ngoài đời.

Cư dân mạng cũng an ủi, động viên cô gái bị bạn thân cướp người yêu thay vì buồn bã, cay cú, tức giận nên bình tĩnh để có cách giải quyết thấu đáo. Bởi lẽ biết rõ sự thật, bản chất của một người đàn ông trăng hoa cùng cô “bạn thân” đã là may mắn lớn.

“Cách trả thù tốt nhất là ngày càng xinh đẹp, thành công và quen người đàn ông tốt hơn, đừng dại dột đánh ghen mà rước họa vào thân em ạ”, một độc giả bình luận.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)