Người mẫu - hoa hậu 2008-11-25 08:59:04

Cựu siêu mẫu Carol Alt: 47 tuổi vẫn còn rất “nóng”


Huyền thoại tóc vàng, cựu siêu mẫu đắt giá những năm 1980 - Carol Alt dù chuẩn bị bước sang tuổi 48 nhưng cô vẫn rất tự tin và đầy kiêu hãnh khi "mát mẻ" trên tạp chí Playboy số tháng 12 tới.
Sinh ngày 1/12/1960 tại East Williston, New York, Carol Alt nổi tiếng với vai trò là một diễn viên và người mẫu. Mặc dù chỉ tình cờ đến với sàn catwalk với lý do tiết kiệm tiền để chuẩn bị cho ngưỡng cửa bước vào đại học nhưng với thân hình hoàn hảo, Carol đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giới săn tìm người mẫu và cô trở thành một hiện tượng lạ lúc bấy giờ.
Trong khoảng hơn 20 năm sải bước trên sàn catwalk, gương mặt quyến rũ cùng đôi chân dài trị giá “hàng triệu đô” của Carol Alt đã gắn liền với các hãng thời trang cao cấp như Chanel, Christian Dior, Ralph Lauren… và đem lại cho họ một hình ảnh sang trọng nhưng cũng vô cùng nữ tính.

Vẻ đẹp tự nhiên không lai tạp cộng thêm lối trình diễn ấn tượng đã đưa tên tuổi Carol thành một trong những biểu tượng huyền thoại của sàn diễn thời trang.
Câu nói đáng nhớ của Carol Alt đó là: “Tôi không nghĩ mình là người mẫu đẹp nhất hay gợi tình nhất mà tôi chỉ chắc một điều, tôi là người sống hết mình với những gì mình theo đuổi”.

Trong danh sách bình chọn Top 10 siêu mẫu của mọi thời đại do tạp chí Askmen bình chọn, Carol Alt đứng ở vị trí thứ năm sau Kathy Ireland, Christie Brinkley, Gisele Bündchen và Cindy Crawford.
Người đẹp một thời Carol Alt đã lập gia đình với vận động viên hockey Ron Greschner vào năm 1983 cho đến năm 1996 thì ly dị.

Hiện tại Alt đang hẹn hò với một ngôi sao hockey khác đó là Alexei Yashin. Tuy nhiên cho đến giờ hai người vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn bởi trong một cuộc phỏng vấn với kênh ESPN, vận động viên người Nga này cho biết hai người không có ý định làm đám cưới nhưng họ đã có với nhau một “cam kết” trong mối quan hệ này.
Mời chiêm ngưỡng những tấm hình của Carol Alt trên tạp chí Playboy số tháng 12/2008:









Bó tay chị già mất nết 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)