Ôtô - xe máy 2015-01-19 10:30:38

Đại gia giàu nhất Thái Nguyên khoe 2 siêu xe Phantom


(Baoxehoi) Mới đây trong buổi lễ của hội chơi xe máy BMW và bán xe mô tô BMW hiếm đã xuất hiện nhiều xe siêu sang hàng khủng trong đó có bộ đôi xe Rolls royce Phantom của đại gia Thái Nguyên. Được biết đây là xe của một đại gia tên Vương ở Thái Nguyên và đại gia này đang xây một ngôi nhà to nhất tỉnh với giá khoảng 80 tỷ đồng với nhiều họa tiết dát vàng. Ở Thái Nguyên hỏi ai cũng biết đại gia "kín tiếng" này



Tối qua, Showroom phân phối xe máy chính hãng của BMW đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được khai trương tại số 1 Ngô Gia Tự Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây, BMW Motorrad sẽ phân phối chính hãng 8 mẫu môtô với mức giá từ 500 triệu đồng.


 

Góp mặt trong buổi lễ khai trương tối qua, xuất hiện một cặp đôi Rolls-Royce Phantom màu trắng cực đẹp của 2 đại gia đến từ mảnh đất "gang thép" Thái Nguyên. Đáng chú ý, cả 2 chiếc Phantom này đều có những điểm nhấn cũng như bề ngoài rất đặc biệt.


Đầu tiên là chiếc Phantom có biển số tuyệt đẹp tứ quý 9 ở phía sau. Ngoài ra, chiếc xe này còn có khá nhiều chi tiết được mạ vàng nổi bật như logo vàng sang trọng, 4 mâm xe, tay cầm mở cửa, và khá nhiều chi tiết làm từ kim loại khác.


Chiếc thứ 2 cũng sở hữu cho mình biển số tiến khá đẹp 3456 ở phần sau. Không có nhiều chi tiết nhỏ được mạ vàng, tuy nhiên, chiếc Phantom này lại nổi bật với một mảng chạy dài bao trùm cả nắp ca-pô cho đến tận đuôi xe được mạ vàng.


Tại Việt Nam, một chiếc Rolls-Royce Phantom được phân phối chính hãng có giá 26 tỷ đồng. Thêm các chi tiết mạ vàng, xe sẽ có giá cao hơn nhiều.


PHƯƠNG ANH (Báo xe hơi và đời sống online)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)