Chuyện shock 2010-12-05 02:13:09

Đám cưới giữa người và chó


[size=2]Anh Joseph Guiso đã làm cả gia đình và bạn bè sửng sốt khi quyết định kết hôn với cô bạn thân nhất của mình, một cô chó giống Labrador 5 tuổi tên là Honey.[/size]


Cô dâu và chú rể trao nhau nụ hôn nồng thắm. Ảnh: Oddity.
Anh chàng người Australia tự miêu tả mình là một người theo đạo chính thống nên anh không thể chịu được khi phải sống với "người" mình yêu thương mà không đăng ký kết hôn. Vậy là một đám cưới nhỏ đã được tổ chức với chú rể là Joseph và cô dâu là nàng chó Honey của anh. 30 người khách và nhiều chú chó được mời tham gia và chứng kiến buổi lễ.



Buổi lễ diễn ra với sự chứng kiến của nhiều người và những chú chó. Ảnh: Oddity.
Đám cưới có đầy đủ những nghi thức của một lễ cưới bình thường như có cha sứ chứng giám, tuyên thệ theo kinh Thánh. Sau khi cha sứ tuyên bố hai người là vợ chồng, anh Joseph đã đặt một nụ hôn nồng thắm lên môi cô dâu của mình.



Cô dâu và chú rể thể hiện tình cảm với nhau. Ảnh: Oddity.
Theo Oddity, ý tường kỳ quặc này được anh Joseph nghĩ ra khi anh đang cùng cô chó Honey đi dạo qua công viên và chứng kiến một đám cưới. Anh nghĩ mình cũng có thể tổ chức một đám cưới như vậy. Anh đã cầu hôn Honey và cô chó không phản đối gì ngoài những tiếng sủa đáp lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)