Tin tức - pháp luật 2019-08-16 16:03:46

Dân mạng bức xúc về cô người yêu 'bá đạo' dám để bố mẹ bạn trai ngồi mâm dưới


Và dĩ nhiên cái kết của cô gái và chàng trai này cũng vô cùng "bi thảm" không kém gì tính cách ấy.

Từ xưa, ông bà ta đã răn dạy con cháu phải biết "Học ăn, học nói, học gói, học mở". Điều đó chứng tỏ lời ăn tiếng nói chiếm vị trí rất quan trọng trong đời sống. Minh chứng rằng vẫn có nhiều người dù bề ngoài không xinh đẹp lắm nhưng họ vẫn được rất nhiều người theo đuổi vì "cái duyên" ngầm, vì cách ăn nói, cư xử… và ngược lại.

Quả thật sẽ éo le lắm thay nếu chẳng may chúng ta vô tình quen và yêu một người kém duyên. Bởi có không ít cô nàng/anh chàng nói mà không nghĩ trước, buột miệng những lời không hay khiến người yêu đi bên bao phen "muối mặt" với người xung quanh.

Ảnh minh họa

Trường hợp của anh chàng dưới đây là một ví dụ. Đăng tải trong một group đông thành viên, anh chàng này than thở: "Tháng trước, công ty em tổ chức tiệc chiêu đãi nhân viên và đối tác tại Hoà Bình, có xe ô tô đến đón cán bộ nhân viên và một người thân (vợ/chồng) đi. Mặc dù được nhắc trước, cô ấy vẫn để xe chờ gần 40 phút lúc đến đón vì "không biết mặc váy vàng hay trắng tôn da hơn". Em nhắc thì cô hờn dỗi. Nước mắt ngắn dài trên xe làm đồng nghiệp em phải chột dạ.

Chưa hết, trên xe, chị đồng nghiệp phòng trên có mang một túi hoa quả nhập khẩu để biếu khách. Cô bạn gái em thấy túi hoa quả trước mặt thì tiện tay lấy ăn hết sạch. Đến lúc mọi người phát hiện ra, cô ấy mới thản nhiên nói "em tưởng đồ mang lên xe ăn, trước nhà e đi du lịch vẫn mang hoa quả cho mọi người ăn mà". Báo hại em lại phải cười trừ với đồng nghiệp, bỏ tiền ra mua một túi khác.

Lúc tổ chức tiệc buffet, chị sếp em có cho con mình đến, cháu bé rất kháu khỉnh, xinh xắn nên ai cũng thích. Người yêu em ngược lại, rất ghét trẻ con, hơn nữa, cô ấy quen là trung tâm chú ý từ nhỏ, nên khi thấy mọi người và em quấn quít cháu bé thì rất khó chịu, đặc biệt hơn là hôm đó cô ấy còn trang điểm rất cầu kì.

Tiết mục văn nghệ, cháu bé lên hát và nhảy, ở dưới ai cũng thích, chỉ trừ người yêu e, cô ấy nhận xét rất to, cố tình để mọi ng nghe thấy "con bé hát cũng tạm, nhưng váy quá xấu, ngắn cũn như thế, chả hiểu sao bố mẹ nó cho mặc". Mọi người nhìn em xì xào, ái ngại. Sau ngày hôm đó, em còn không dám nhìn trực tiếp chị sếp. Còn cô ấy vừa thỏa mãn, vừa thản nhiên.

Lúc về phòng, em có trách cô mấy câu thì cô khóc thét, ném đồ đạc, bảo là em không có yêu cô, em chẳng quan tâm đến cô, mặc dù "em mặc đẹp để anh hãnh diện, mà anh chỉ để ý con bé đó" rồi là "anh không yêu em…", "em nhận xét vậy chỉ vì góp ý thôi".

Vô tâm có thể sửa chứ vô duyên như cô gái này thì thật là… Ảnh minh họa

Đỉnh điểm là tối qua, em dẫn cô ấy về nhà. Chả là nhà em có bàn ăn, nhưng bố mẹ quen ngồi đất trải chiếu ăn cơm rồi. Cô ấy lại hờn, bảo là "cháu không quen, ngồi đất dơ dáy, đầy ruồi muỗi, nhà cháu ngồi bàn quen rồi", thế là bữa cơm, cả nhà em ngồi đất, chỉ có mình cô tự lấy bát đũa riêng, lấy thức ăn ngồi một mình trên bàn.

Lúc gắp thức ăn, cô ấy còn bới lên bới xuống, tìm miếng ngon, miếng cô ấy thích để ăn, không thèm để ý đến mọi người. Vừa ăn, cô vừa lấy gương ra trang điểm, xịt nước hoa nồng nặc làm mọi người không thể ăn nổi.

Đêm đó, bố mẹ em trách em rất nhiều, nghĩ thế nào em mới đòi chia tay cô. Nêu lý do như trên, em không thể chịu đựng tính vô tổ chức, kỉ luật, cư xử quá kém của cô nữa. Thế là cô ấy khóc lóc, lồng lộn. Từ sáng đến giờ gọi hàng trăm cuộc, đứng dưới công ty em hàng giờ đồng hồ đòi gặp rồi. Em nghĩ mình lại sắp mủi lòng, anh chị xem em nên làm thế nào đây?".





Mặc dù chỉ là câu chuyện của một người xa lạ trên mạng xã hội, nhưng nhiều dân mạng đã bàn luận xôn xao. Phần lớn đều vote anh chàng nên "chia tay ngay và luôn". Số khác thì cho rằng anh chàng này may mắn khi chưa cưới cô gái.

Bạn H.H bình luận: "Ôi trời sợ quá, đây không phải là vô tư nữa rồi mà vô duyên mới đúng. Chẳng phải xinh xắn trắng trẻo là được tha thứ đâu. Vô duyên thế này thì sợ quá! Cưới về còn mệt hơn, thôi giải tán nếu không muốn khổ bạn ạ".

"Nếu góp ý mà bạn nữ kia chấp nhận và sửa đổi thì còn có lý do để tiếp tục chứ đã sai mà còn bảo thủ thế kia thì e rằng lại "ngựa quen đường cũ thôi". Bạn mà lấy về không chỉ bạn khổ mà ba mẹ cũng khổ vì con dâu như vậy", tài khoản N.L bày tỏ.

Chung quy lại tất cả mọi người đều cho rằng, cô gái đã cư xử quá kém duyên và có phần thô lỗ, dù ở gia đình có là công chúa thì ra chỗ tập thể cũng nên biết trước biết sau. Hơn nữa, thái độ của cô gái sau khi bạn trai góp ý mới khiến nhiều người ngán ngẩm theo tâm lý "hết thuốc chữa". Trường hợp của cô gái này hi vọng sẽ là "đòn cảnh tỉnh" đối với những người con gái có thói quen vô duyên như thế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)