Teen 24h 2019-11-22 05:28:17

Dân mạng nóng mắt với cô gái trẻ vô tư mặc quần mỏng tang để lộ toàn bộ vòng 3 và nội y đi nghênh ngang trên phố


Không hiểu cô gái này có nhận thức được mình đang trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn khi mặc chiếc quần phản cảm này ra đường hay không.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ đi xe máy trên đường trong khi mặc một chiếc quần mỏng tang, để lộ cả vòng 3 và nội y bên trong khiến dân mạng vừa khó hiểu vừa ngán ngẩm.



Không rõ cô gái này vô tình hay cố ý mặc chiếc quần này, hoặc cô nàng có nhận thức được mình đang trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn khi mặc chiếc quần phản cảm này ra đường hay không nhưng người đi đường không ai là không chú ý đến cô gái đặc biệt này. Đáng nói, khi đi ban đêm, đèn pha phía sau chiếu rọi càng làm cô gái trở nên nổi bật trước bàn dân thiên hạ.





Sau khi được chia sẻ lên MHX, dân mạng đã không tiếc lời phê phán, chỉ trích cách ăn mặc của cô gái trẻ. Nhiều người đưa ra lời khuyên rằng nữ chính nên lựa chọn trang phục kỹ càng và kín đáo hơn bởi thời tiết miền Bắc bây giờ cũng đã khá lạnh rồi, ăn mặc như vậy không chỉ gây nhức mắt người nhìn mà còn dễ khiến cô nàng bị cảm lạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)