Sao thế giới 2013-08-27 16:48:08

Dân mạng rộ tin đồn Maria Ozawa bị nhiễm HIV


Cộng đồng mạng Việt Nam đang truyền nhau thông tin về việc diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản nổi tiếng dính căn bệnh thế kỷ.
Theo thông tin đăng tải trên một số diễn đàn mạng nổi tiếng Việt Nam (diễn đàn dành cho dân công nghệ, ứng dụng di động…) và thông tin từ một số fanpage của facebook nói rằng, nữ diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng với biệt danh "thánh nữ" Maria Ozawa của Nhật Bản đã bị nhiễm HIV, khiến không ít người xôn xao, bàn tán.

 

Theo đó, hai đạo diễn là "sếp" của diễn viên này đang trong tình trạng đứng ngồi không yên khi Maria Ozawa nói cô đã bị nhiễm căn bệnh thế kỷ, có kèm theo cả giấy chứng nhận của bệnh viện vào ngày hôm qua.

Hình ảnh nữ diễn viên phim cấp 3 Maria Ozawa của Nhật Bản  


Cũng theo thông tin từ một số diễn đàn mạng, facebook biết thêm, ngay sau khi Maria Ozawa tiết lộ bản thân bị nhiễm HIV, thì một vài diễn viên khác từng đóng chung phim với Maria cũng được đưa tới bệnh viện để tiến hành xét nghiệm. 

Độ phủ sóng của tên tuổi Maria Ozawa rộng khắp ở nhiều nước trên thế giới, vì vậy thông tin diễn viên này mắc căn bệnh thế kí ngay lập tức gây xôn xao mạng.

 

Cho tới thời điểm hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác thực hoàn toàn. Tuy nhiên nó vẫn tiếp tục trôi nổi trên một số diễn đàn mạng, trang facebook gây xôn xao và thu hút sự chú ý của nhiều người. Năm 2011, thông tin Maria Ozawa qua đời trong trận thảm họa kép động đất, sóng thần tại Nhật Bản cũng từng khiến dân mạng xôn xao bàn tán, nhưng không lâu sau thông tin này đã được xác nhận chỉ là tin vịt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)