Hot boy - hot girl 2019-05-16 19:19:17

Dàn mẫu ảnh nổi tiếng Sài Gòn mảnh mai nhưng cuốn hút


Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt xinh xắn tự nhiên cùng thần thái chuyên nghiệp, 4 cô gái này đang là những gương mặt đắt show trong giới mẫu ảnh Sài Gòn.

Trong dàn mẫu ảnh nổi tiếng Sài Gòn hiện tại, Lê Hồng Phương Uyên là gương mặt nổi bật. Phương Uyên sinh năm 1999, là cựu học sinh THPT Tân Phong (TP.HCM), hiện tại đang theo học tại Đại học Ngoại ngữ TP.HCM.


Phương Uyên là gương mặt mẫu ảnh nổi tiếng tại Sài Gòn. Cô bạn sở hữu chiều cao 1,70 m cùng vóc dáng chuẩn "mình hạc xương mai". Nhìn 9X, chẳng ai nghĩ đây là cô gái thuộc tuýp người không biết make up và trung thành với mặt mộc khi ra đường.
Khoảng vài tháng trở lại đây, Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1995, quê Hải Phòng) là cô gái thu hút sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Là mẫu ảnh nổi tiếng, sau đó xuất hiện trong một vài phim ngắn và MV ca nhạc, cô nhận được lời khen của nhiều người nhờ gương mặt xinh đẹp mang đậm nét Á đông. Trước đó, Trang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh rồi chuyển vào TP.HCM lập nghiệp.

Dân mạng ưu ái gọi Minh Trang là cô gái đẹp tựa "nàng thơ". Trung thành với mái tóc đen, dài, không biểu cảm cầu kỳ, 9X chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính cũng khiến đối phương như muốn "đổ gục".
Tuy vậy, Minh Trang thuộc tuýp con gái yêu bản thân. Cô từng chia sẻ do thất bại trong chuyện tình cảm nên tạm thời chưa muốn yêu ai mà dành trọn thời gian để phát triển công việc.
Vi Nguyễn (tên thật: Nguyễn Tú Vi, sinh năm 1996), sinh viên Đại học Hoa Sen là cái tên tiếp theo trong danh sách dàn mẫu lookbook nổi tiếng Sài Gòn. Vi Nguyễn có thân hình mảnh mai, chiều cao ở mức trung bình 1,60 m nhưng nhờ thần thái chuyên nghiệp, cô vẫn là gương mặt đắt khách trong giới mẫu ảnh.

9X từng chia sẻ thường tiết kiệm được khoảng 50 triệu/tháng nhờ nghề mẫu ảnh, thỉnh thoảng tham gia diễn xuất. Vi Nguyễn đã có bạn trai, là một photographer ở Hà Nội.
Trần Thị Huỳnh Như (sinh năm 1998, quê Quảng Ngãi), từng là sinh viên Đại học Văn Lang. Huỳnh Như cao 1,57 m và thường xuyên chụp lookbook cho các thương hiệu lớn tại Sài Gòn.

Cô sở hữu đôi mắt to, làn da trắng, sống mũi cao tự nhiên và thần thái lạnh lùng nhưng rất cuốn hút. Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết: "Nhìn ảnh mình ngầu là vậy nhưng ngoài đời là người cười nhiều, nói rất nhiều".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)