Teen 24h 2018-12-16 18:57:45

Dàn 'soái ca đi bão' trong mùa AFF Cup 2018


Hàng loạt trai đẹp trở nên nổi tiếng sau khoảnh khắc đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng của tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Cup năm nay.
Một trong những nam thần để lại ấn tượng nhiều nhất trong lòng chị em mùa AFF Cup này chính là hình ảnh trai đẹp ngoại quốc nam tính, lịch lãm lái mô tô khủng, cầm lá cờ Việt Nam để ăn mừng chiến thắng của tuyển bóng đá Việt Nam. Soái Tây này tên là Konstantinos Sylligardos, sinh năm 1985, đến từ Hy Lạp, hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM. Anh chàng hiện vẫn độc thân, thích đi du lịch và có niềm đam mê với xe mô tô phân khối lớn.
Michal Danuta là con lai Việt Nam - Ba Lan, tên tiếng Việt là Nguyễn Việt Thiện, sinh năm 1999. Việt Thiện hiện là người mẫu tự do kiêm thợ xăm hình tại TP HCM. Anh chàng là gương mặt khá đình đám trong cộng đồng mạng với hơn 45.000 lượt theo dõi trên Facebook, đồng thời là cổ động viên trung thành của ĐT bóng đá Việt Nam.
Nguyễn Tuấn Anh, hiện là học sinh trường THPT Văn Hiến - Hà Nội được các chị em ráo riết săn lùng thông tin cá nhân sau khi để lộ hình ảnh đi cổ vũ bóng đá tại SVĐ Mỹ Đình vào trận bán kết tối 6/12 vừa qua.
Lương Trung Anh (bên trái) cũng là một hot boy khiến chị em đổ rầm trong lần đi bão vừa qua. Anh chàng sinh năm 1996, đang là một gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng Tik Tok Việt Nam.
Một trai đẹp ngoại quốc khác cũng lọt vào mắt xanh của cộng đồng mạng trong mùa AFF Cup vừa qua chính là Yangyi Hoang, du học sinh Pháp đến từ Đài Trung, có ông nội người gốc Việt. YangYi cũng là một fan chân chính của bóng đá Việt Nam.
Chàng trai này tên là Quang Trường, hiện là chủ của một salon làm tóc tại Ba Vì, Hà Nội. Bức ảnh anh chàng tự sướng trong lần đi bão tối 15/12 nhận được sự chú ý nhiều người, nhất là phái nữ.
Chàng trai này cũng khiến nhiều cô nàng phải "xin chết" khi xuất hiện trong 'đêm bão' tối qua. Đó là bạn Nguyễn Ngọc Duy Phương, hiện là học sinh trường THPT Bình Sơn, Quảng Ngãi. Chàng trai này gây ấn tượng mạnh với gương mặt thư sinh, búng ra sữa.
Văn Thành thu hút sự chú ý nhờ tấm ảnh selfie đợt bão đêm qua. Anh chàng sở hữu gương mặt nam tính với sống mũi cao vút và đường nét sắc sảo. Thành hiện là sinh viên Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.
Ngay từ thềm bán kết AFF Cup, hình ảnh hai soái Tây sáu múi lực lưỡng, đẹp như tạc ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt like và bình luận. Hai mỹ nam trong hình là Paulo Rothhaar và Jordan Goncalves, người Brazil, hiện làm người mẫu tự do tại TP HCM và vẫn còn độc thân.
Vũ Anh Tuấn Tú được dân tình truy lùng danh tính khi xuất hiện trên một fanpage với hình ảnh cầm cờ đi bão, ăn mừng chiến thắng Việt Nam vô địch AFF cup 2018. Tú năm nay 22 tuổi, đang là sinh viên khoa Quản trị Khách sạn tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Hà Nội.
Một chàng trai "hot" bão tối qua là Lê Văn Thắng.
Một trong những nhân vật cũng gây sốt mạng xã hội hôm qua là hot boy bán cờ tại Đào Tấn - Lê Xuân Trường. Anh chàng hiện là sinh viên Đại học Giao thông Vận Tải.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)