Tin tức - pháp luật 2013-03-15 09:58:43

Đang ngủ bị đánh, thiếu niên đâm chết người


(NLĐO) - Đang ngủ say, vô cớ bị đánh nên bị cáo đã đâm chết một người, làm một người bị thương.

Ngày 16-3, TAND TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1995, An Giang) 11 năm tù về tội "Giết người".

Nghĩa, Nguyễn Hồng Hải, Võ Đức Vinh, Sơn Sa Mét, Huỳnh Tấn Hưng và Nguyễn Khánh Dũng (anh ruột Nghĩa) làm thuê và sống cùng tại quán Dân Ích (quận 5) do anh Trần Tiều Đệ làm chủ.

Khoảng 2 giờ ngày 7-11-2011, Mét, Hải và Vinh đi uống bia về, kêu mở cửa hồi lâu nhưng không thấy ai ra. Một lát sau, Hưng ra mở cửa, càu nhàu: “Thằng Nghĩa đang coi ti vi ở lầu 1 mà nó không mở cửa”.

Vào nhà, Hải và Vinh đi lên lầu một thì thấy Nghĩa đang nằm ngủ trong khi tivi vẫn mở. Hải dùng tay lay chân Nghĩa hỏi: “Nãy giờ ai xem ti vi ở đây?”. Nghĩa ngái ngủ trả lời: “Em xem ti vi mà ngủ quên”.

Lúc đó, Hải dùng tay đánh trúng cằm Nghĩa, Vinh nhào đến dùng chân đạp Nghĩa ngã đập đầu xuống gác lửng. Khi Hải chạy đến nắm cổ áo định đánh Nghĩa thì Vinh can ngăn.

Dẫn giải Nguyễn Trọng Nghĩa về trại giam


Sau đó, Nghĩa vào phòng ngủ tầng lửng nói cho anh ruột là Nguyễn Khánh Dũng nghe việc bị Hải và Vinh đánh. Cả hai gọi điện cho chủ quán là anh Trần Tiều Đệ nhờ giải quyết.

Chủ quán có việc nên chưa kịp đến nên Nghĩa đi xuống gác lửng. Lúc này, Nghĩa gặp Vinh từ dưới đất đi lên nên chạy đi lấy con dao Thái Lan, đâm hai nhát trúng ngực và bụng Vinh.

Tiếp đó, Nghĩa chạy đi tìm và đâm Hải hai nhát. Khi Hải đưa chân lên đỡ, Nghĩa quơ dao làm trúng chân của Hải.

Mọi người nhìn thấy sự việc nên tức tốc đưa Hải và Vinh đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Hải đã tử vong. Vinh may mắn thoát chết nhưng mang thương tật 37%.

Sau khi gây án, Nghĩa ném con dao tại hiện trường và bỏ trốn. Đến khoảng 7 giờ cùng ngày, Nguyễn Khánh Dũng điện thoại gặp Nghĩa khuyên ra đầu thú.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)