Tin tức - pháp luật 2015-01-08 01:40:44

Đặt quan tài trước UBND xã đòi làm rõ cái chết của con trai.


Cho rằng cái chết đột ngột của Luân trong lúc đang bị tạm giam tại trụ sở công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) có nhiều bất thường, gia đình Luân đã đưa quan tài tới trụ sở UBND xã Ea Wy gây sức ép làm sáng tỏ vụ việc.
Từ 18h ngày 6/1, gia đình đã mang quan tài cùng thi thể Lê Văn Luân (23 tuổi, ngụ xã Ea Wy, huyện Ea H’leo) đến trụ sở UBND xã Ea Wy, yêu cầu chính quyền giải thích rõ nguyên nhân cái chết.
Gia đình Luân cho biết, vào tháng 9/2014, Luân bị bắt tạm giam tại công an huyện về tội trộm cắp tài sản và đang được củng cố hồ sơ để chuyển lên Viện kiểm sát.
Ông Lê Văn Sơn (46 tuổi, bố của Luân) cho biết, sáng ngày 6/1, gia đình ông nhận được tin báo của công xã rằng con trai đang bị ốm nặng và được đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk điều trị. Lo lắng cho con, ông và người nhà đến thăm nhưng khi tới nơi thì phát hiện con trai đã chết.
“Khi gia đình lên tới thì con trai tôi đã chết và được đưa vào nhà xác. Cơ thể cháu tím tái, miệng sùi bọt mép. Công an tiến hành khám nghiệm và cho biết con tôi chết do bệnh tim, nhưng trước giờ con trai tôi chưa hề có 1 biểu hiện nào liên quan tới bệnh tim cả”, ông Sơn nói.
Quá sốc trước sự ra đi đột ngột của con, gia đình ông Sơn đã mang quan tài đặt tại trụ sở UBND xã để khiếu nại, mong nhận được câu trả lời của cơ quan chức năng.
Sau khi cơ quan chức năng và chính quyền địa phương giải thích rõ với gia đình Luân về nguyên nhân tử vong của Luân là do bệnh lý chứ không có nguyên nhân khác, đến 13h ngày 7/1, gia đình mới đưa quan tài từ UBND xã về nhà để mai táng.
Đại tá Phạm Minh Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk - cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Luân tử vong là do bệnh tim, không phải do bị đánh đập. “Khi được giải thích rõ nguyên nhân, gia đình anh Luân đã mang quan tài về gia đình lo hậu sự, phía lãnh đạo công an tỉnh cũng tới thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình”, ông Thắng cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)