Tình yêu - giới tính 2008-07-12 04:23:22

Để trăng mật còn mãi mãi


Có thể bạn đã có một tuần trăng mật tuyệt vời, cuối cùng thì sau bao nhiêu lo lắng và bận rộn để tổ chức lễ cưới, các bạn đã có một thời gian ngọt ngào, say đắm.
Giờ là lúc các bạn quay về với cuộc sống thường ngày nhưng những dư vị ngọt ngào khó quên là những gì bạn muốn giữ mãi trong cuộc sống lứa đôi của mình. Thực ra bạn vẫn luôn có thể duy trì được những tình cảm lãng mạn, nồng nàn nếu bạn biết cách. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn khiến tuần trăng mật còn mãi.

1. Kỷ niệm hàng tháng

Mỗi tháng cứ đến ngày cưới của các bạn, bạn hãy làm một điều gì đó thật đặc biệt cho nửa kia của mình. Có thể là viết một lời nhắn yêu đương lên giấy hoặc để hoa hồng trong phòng ngủ. Các bạn cũng nên âu yếm bên nhau và ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào của và vui vẻ trong ngày cưới và cho nhau thấy cuối cùng thì kết hôn là một điều tuyệt vời như thế nào.

2. Dành thời gian cho nhau

Một khi bạn đã kết hôn, bạn thường có tâm lý "thế là xong!". Để không rơi vào cái bẫy này, bạn nên dành bầu trời riêng của nhau. Hãy tiếp tục hẹn hò, hay ăn tối cùng nhau tại nhà và nói về những chuyện vặt vãnh như hôm nay sếp mua pizza cho cả phòng ăn hay tới chuyện lớn như dự định có con.


3. Cùng nhau mơ ước

Mỗi người hãy viết ra năm điều mình hy vọng và mơ ước về tương lai và trao đổi cho nhau. Chia sẻ những suy nghĩ này khiến cả hai đều cùng hướng về tương lai và có thể thảo luận với nhau rất nhiều điều.

4. Đánh dấu mọi thứ bằng nụ hôn

Hãy hôn nhau một cách yêu thương mỗi ngày và thường xuyên. Nhớ là phải hôn nhau ít nhất ba lần một ngày. Nó sẽ tốt cho sức khỏe của bạn cũng như giúp bạn cảm thấy ấm áp, vỗ về từ sâu thẳm bên trong.

5. Thể hiện bản thân

Trước khi cưới, bạn có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ và bạn cũng thể hiện tình cảm của mình dành cho người kia nhiều hơn, thường xuyên hơn. Nhưng sau khi cưới, tình cảm của các bạn và có thể cả sự lãng mạn cũng chuyển sang một hướng khác. Các bạn có thể rất dễ rơi vào trạng thái không còn nhiều cảm xúc và sự lãng mạn dành cho nhau nữa. Vậy thì hãy làm những việc sau một cách thường xuyên, hãy nói nhiều lần "Anh yêu em" hay "Em cần anh", một cách rõ ràng, tự hào và thường xuyên. Mọi người đều muốn cảm nhận mình được yêu và muốn dành tình yêu cho người khác - thỏa mãn những mong muốn hết sức con người này là cách giúp bạn xây dựng một cuộc hôn nhân bền chặt.

6. "Yêu"

Nếu lên lịch hẹn cho việc ân ái giữa vợ chồng bạn bị coi là thiếu lãng mạn thì bạn nên cân nhắc lại. Đôi khi việc này là cần thiết, nhất là đối với những cặp vợ chồng bận rộn, và nó cũng có thể trở thành một điều hết sức vui vẻ và thú vị. Nếu bạn gửi cho chồng mình một thông điệp bằng son môi màu đỏ về lịch hẹn thì chắc chắn bạn sẽ hứa hẹn một bữa đại tiệc đáng nhớ. Và khi đó bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong kỳ trăng mật vậy.

7. Gợi nhớ về nơi đã đến

Nếu bạn muốn mang hơi thở về không gian các bạn đã sống trong những ngày trăng mật, bạn hãy thực hiện ngay đi. Nếu bạn đi biển thì bạn nên để trong phòng một điều gì đó gợi đến biển. Nếu bạn đi Paris thì có thể bạn để một lời nhắn yêu đương bằng tiếng Pháp. Còn nếu bạn đi cắm trại thì bạn có thể dựng trại ở sân sau một cách vui nhộn. Hãy tỏ ra sáng tạo, vui vẻ và tự nhiên, và cuối cùng là hãy yêu thương nhau thật nhiều.

Theo Thuỳ Mai
Giadinhonline
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)