Người mẫu - hoa hậu 2008-07-14 01:05:04

Đêm phúc khảo Hoa hậu Hoàn vũ: Đầy thú vị!


Cách đây ít giờ tại cung trình diễn Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã diễn ra đêm phúc khảo của cuộc thi này. Trong đêm phúc khảo - cũng là đêm tập dượt cuối cùng, Hoa hậu Thái Lan trở thành á hậu 2, Thụy Sỹ là á hậu 1… Đêm phúc khảo của cuộc thi HHHV 2008 bắt đầu từ 7 giờ tối ngày 13/7 nhưng ngay từ lúc 5 giờ chiều, không khí bên ngoài cung trình diễn đã rất nhộn nhịp. Khán giả đến xem chương trình có rất nhiều khách nước ngoài và phần lớn là người nhà của các hoa hậu, có thể nhận ra khá đông cổ động viên đến từ Mỹ, Colombia, Trinidad&Tobago, Venezuela, Brazil, Thái Lan, Nam Phi… bởi ai cũng mang theo cờ Tổ quốc hoặc ảnh người đẹp của quốc gia họ.

7 giờ tối, chương trình bắt đầu với sự xuất hiện của hai MC là nữ ca sĩ Mel B - thành viên nhóm Spice Girls và MC nổi tiếng của Mỹ - Jerry Springer. Sau đó, 80 người đẹp ra chào khán giả bằng một màn múa sôi động trong những chiếc váy ngắn gợi cảm.

[size=2]80 người đẹp trước biểu tượng của TPHCM [/size]

Ngay từ đầu chương trình, tổng đạo diễn người Mỹ đã thông báo tới khán giả rằng trong đêm phúc khảo này, khi tên các người đẹp được xướng lên để lọt vào Top 15, Top 10, Top 5… thì đó chỉ là kết quả ngẫu nhiên và không phải là kết quả chính thức của đêm chung kết. Dù biết thế nhưng các khán giả vẫn không giảm đi độ hào hứng của mình.

Sau màn “chào hỏi” của các hoa hậu, trên màn hình lớn xuất hiện lần lượt hình ảnh của 80 thí sinh trong trang phục truyền thống. Người đẹp Việt Nam Thùy Lâm mặc bộ áo dài Vũ khúc hạc, cười và chớp mắt rất điệu trước ống kính camera.

[size=2]Các thí sinh diễn trang phục dạ hội trước một Hồ Gươm cách điệu lung linh sóng nước[/size]


Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori xuất hiện trên sân khấu ngay sau đó để giao lưu và trò chuyện cùng khán giả, cô mặc bộ váy trắng ngà duyên dáng, sexy và đi cùng rất nhiều em nhỏ Việt Nam diện áo dài dễ thương.

Ngay sau màn giao lưu với Riyo Mori, hai MC công bố tên Top 15 hoa hậu của đêm chung kết - kết quả ngẫu nhiên này là: Thái Lan, Đức, Colombia, Séc, Trinidad&Tobago, Canada, Thụy Sỹ, Venezuela, Ý, Hi Lạp, Dominica, Nam Phi, Ấn Độ, Hungary, Panama.

[size=2]Sân khấu đẹp và rất ấn tượng[/size]

Sau khi công bố tên 15 người đẹp lọt chung kết, trên các màn hình lớn là hình ảnh của 15 người đẹp này trong buổi chụp hình của họ khi vừa “chân ướt chân ráo” tới Việt Nam. Rồi hai MC bước ra sân khấu giới thiệu thành phần Ban giám khảo và ngay sau đó, 80 người đẹp xuất hiện trở lại trên sân khấu trong các bộ bikini,họ nhảy múa trên nền nhạc ca khúc Just Dance sôi động.

Dứt phần trình diễn áo tắm và kết thúc ca khúc Just Dance, hai MC công bố top 10 thí sinh (giả định) vào vòng trong, đó là HH Thái Lan, Colombia, Trinidad&Tobago, Thụy Sỹ, Venezuela, Ý, Hi Lạp, Nam Phi, Ấn Độ, Hungary.

[size=2] Top 10 người đẹp nhất (giả định)[/size]

Hai MC bắt đầu công bố các giải Hoa hậu thân thiện, HH có trang phục truyền thống đẹp nhất nhưng cử người của BTC lên nhận giải chứ chưa trao giải cụ thể cho bất cứ HH nào. Sau đó, công bố danh sách 5 Hoa hậu (giả định) lọt vào vòng thi ứng xử là Nam Phi, Thái Lan, Ấn Độ, Hi Lạp, Thụy Sỹ. Mỗi thí sinh bốc thăm chọn giám khảo đặt câu hỏi ứng xử và có 30 giây trả lời câu hỏi. Các hoa hậu đều cố gắng trả lời ứng xử nhanh và đúng chứ chưa thực sự trả lời ấn tượng.
Kết quả giả định cuối cùng, người đẹp Thái Lan là á hậu 2, Thụy Sỹ là á hậu 1 còn HHHV 2008 là một “quý bà” da màu của BTC - giây phút đăng quang dù chỉ là tập dượt nhưng các người đẹp khác cũng ùa đến chung vui với người chiến thắng… như thật!


[size=2] Hai MC Jerry Springer và Mel B cùng top 5 Hoa hậu (giả định) trong phần thi ứng xử (ảnh: MU)[/size]
Với trình độ dàn dựng sân khấu hiện đại, đầy ấn tượng, đạo diễn Mỹ Glenn Weiss làm cho hầu hết khán giả đều hài lòng với phông sân khấu là màn hình kích cỡ 8x20 mét cực nét liên tục chiếu nhiều cảnh đẹp Việt Nam dọc suốt chiều dài đất nước, lồng vào đó là những chiếc đèn lồng, lũy tre, hoa văn gỗ, trống đồng, xe máy…Một sân khấu hoàn toàn rất Việt Nam do người Mỹ dàn dựng chính là nét độc đáo của lễ đăng quang cuộc thi HHHV năm nay.
Ca sỹ Mel B - làm tròn vai MC một cách “sạch sẽ” nhưng không mấy đặc sắc còn MC nổi tiếng Jerry Springer thì quả thực là một MC vô cùng thông minh, đẳng cấp, dí dỏm và cuốn hút.
Sau khi xem xong lễ đăng quang HHHV 2008 diễn ra vào sáng 14/7 (giờ VN) chắc rằng hàng triệu người trên thế giới sẽ có cái nhìn khác hẳn về Việt Nam, như những gì những người Mỹ trong ban tổ chức HHHV đã nói thì đó là quảng bá một Việt Nam đầy nhân văn và đậm bản sắc văn hóa riêng với bạn bè thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)