Sao thế giới 2008-06-25 03:20:43

Diva Hồng Kông Trần Tuệ Lâm sắp lên xe hoa


Tối qua (18/6), nữ ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông Trần Tuệ Lâm đã gây bất ngờ cho các khán giả trong đêm nhạc cuối cùng của cô tại Hồng Kông khi tuyên bố sẽ lên xe hoa trong năm nay.

Love Fighters 2008 là tour diễn vòng quanh Trung Quốc, Hồng Kông của Trần Tuệ Lâm trong năm 2008 này. Vào tối qua (18/6), Trần Tuệ Lâm đã có đêm biểu diễn cuối cùng khá thành công tại sân khấu Hồng Kông.
Trước 20 nghìn khán giả có mặt trên sân, diva của Hồng Kông tuyên bố, cô sẽ sớm làm đám cưới với người bạn trai lâu năm, Alex Lau.
Trên sân khấu, Trần Tuệ Lâm bất ngờ tuyên bố: “Với show trình diễn tối nay, tôi đã hoàn thành một sứ mệnh quan trọng. Bây giờ tôi muốn “hướng tới” một sứ mệnh quan trọng hơn. Tôi sẽ kết hôn”.

Trần Tuệ Lâm và Alex Lau đã hẹn hò với nhau được 16 năm nay và họ được xem là một trong những cặp đôi “bền chặt” nhất làng giải trí Hồng Kông. Bạn trai của Trần Tuệ Lâm - Alex cũng có mặt trong đêm biểu diễn tối qua (18/6) của cô và không giấu được niềm hạnh phúc khi nghe bạn gái mình thông báo dự định tổ chức hôn lễ trên sân khấu.

Sau khi chia sẻ tin vui với người hâm mộ, Trần Tuệ Lâm đã rất xúc động và không cầm được nước mắt. Diva nhạc trẻ Hồng Kông cho hay, sau đám cưới, cô vẫn sẽ làm việc bình thường và không có ý định rút khỏi làng giải trí. Về dự định sinh con, Trần Tuệ Lâm chia sẻ, cô muốn có 2 “nhóc tì”.


Sau đêm trình diễn, Trần Tuệ Lâm phát biểu trước báo giới: “Tôi đã muốn thông báo điều này từ lâu rồi, nhưng phải đợi tới đêm nay, tôi mới quyết định chia vui với mọi người”.

Trần Tuệ Lâm (35 tuổi) gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ năm 1995 và đến nay, cô được xem là một trong những diva hàng đầu của nền âm nhạc Hoa Ngữ. Theo điều tra của trường đại học Hồng Kông, trong ba năm trở lại đây, Trần Tuệ Lâm luôn dẫn đầu danh sách Nghệ sĩ nhạc Pop được yêu thích nhất.

Ngoài vai trò là một nghệ sĩ, Trần Tuệ Lâm còn rất tích cực hoạt động từ thiện. Trong trận động đất tại Tứ Xuyên (Trung Quốc) hồi tháng 5 vừa rồi, Trần Tuệ Lâm đã đóng góp các nạn nhân ở đây 600 nghìn USD và tham gia các hoạt động từ thiện cùng các nghệ sĩ khác, dù còn bận rộn với tour diễn vòng quanh Hồng Kông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)