Teen 24h 2019-04-17 16:08:09

DJ Hà thành, nữ sinh Hải Dương, Sài Gòn khó chọn đồ vừa người vì vòng 1 quá lớn


Chuyện chọn trang phục của những chị em có vòng 1 quá khổ.
Sự kiện: Phong cách thời trang của SAO, Street Style

Cô gái Sài Gòn mặc chật áo cùng cỡ với bạn bè



Nữ sinh Sài Gòn sở hữu thân hình đầy đặn, gu thời trang năng động.

Sở hữu dáng vóc gợi cảm, đặc biệt vòng 1 đầy đặn là mơ ước cháy bỏng của bao chị em. Tuy nhiên, điều này cũng có mặt lợi, mặt hại của nó. Ví dụ như trường hợp của Thiên Di - nữ sinh 18 tuổi ở Sài Gòn, cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc là "quái vật 3 đầu" vì kích cỡ khuôn ngực của chính mình. Ngược lại, Thiên Di cũng luôn nhìn vào những điều tích cực khi nói về ngoại hình hiện tại: "Vòng 1 đầy đặn giúp tôn dáng cho mình và cũng khiến mình trông nữ tính hơn nữa."

Sở hữu vòng 1 đầy đặn, Thiên Di thường mặc chật đồng phục cùng cỡ so với bạn bè. Mặc dù vậy, cô luôn lạc quan và trải nghiệm những phong cách mới mẻ. Khi đi chơi hay đi học thêm, Thiên Di thường chọn áo phông, áo thun co giãn vì mang lại cảm giác thoải mái, năng động, phù hợp với một nữ sinh mới lớn. Trong một số trường hợp khác, cô nàng sẽ chọn váy áo hai dây để dáng vóc trông cân đối.



Thiên Di mặc đồng phục sẽ bị chật hơn các bạn cùng cỡ.



Váy áo thường ôm sát thân hình của Thiên Di vì khuôn ngực cả mét.





Thiên Di lựa chọn áo phông, áo thun co giãn để mang lại cảm giác thoải mái.

Nữ sinh Hải Dương không mặc nổi áo dài vì quá khổ

Một trường hợp khác giống Thiên Di là một cô gái quê Hải Dương, tên Thu Trang. Cô nàng gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua vì sở hữu số đo vòng 1 lên tới 101cm. Điều này đôi khi khiến cô nàng tự ti vì lúc may áo đồng phục, một mình cô phải mặc cỡ áo của con trai. Bình thường, Thu Trang cũng phải tìm kiếm những size rộng nhất mới mặc vừa. Đặc biệt, Thu Trang không thể mặc áo dài vì chẳng có chiếc nào vừa với vòng 1. Trong khi bạn bè xúng xính diện áo dài trong lễ tổng kết năm học hay khai giảng thì cô luôn trung thành với bộ đồ đồng phục.





Thu Trang thường chọn áo thun, áo phông co giãn cho những hoạt động ngày thường.



Vì nhiều bất tiện trong cuộc sống, Thu Trang phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 của mình.

Vợ Khắc Việt phải đặt may riêng quần áo vì vòng 1 lớn

Ngoài 2 nữ sinh trên, vợ ca sĩ Khắc Việt - DJ Thảo Bebe cũng từng than khổ vì chọn váy áo không vừa dáng. Nguyên nhân là cô sở hữu 3 vòng quá gợi cảm: 96-60-90 (cm). Người đẹp chia sẻ: "Tại vòng 1 lớn nên tôi rất khó mua đồ, nhiều lần đặt online về lại không sử dụng được. Kể cả đồ hãng, hàng hiệu, dẫu rất thích và cũng phải đặt trước khá lâu mới có nhưng tôi cũng không mặc được.

Tôi thường phải đặt may thiết kế riêng để có thể mặc được một số kiểu dáng ưa thích. Đôi khi vì mê quá, hoặc có một số kiểu dáng không may được, tôi cố mua cỡ lớn hơn, tuy nhiên lại gặp vấn đề khác là vừa ngực mà rộng eo, mông."





Thảo Bebe thường phải đặt may riêng quần áo vì mua sẵn không vừa dáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)