Sao teen 2014-01-15 09:18:19

DJ Miu Miu công khai người yêu đẹp trai, thân hình 6 múi


Nữ DJ xinh đẹp Hà thành vừa công khai người yêu là người mẫu Trần Mạnh Kiên. Chàng trai này từng tham dự Vietnam's Next Top Model.

Miu Miu (tên thật: Lê Thanh Ngọc) là một trong những nữ DJ thuộc thế hệ 9X Hà thành. Ban ngày cô là sinh viên ĐH Lao động và Xã hội, buổi tối trở thành một phù thủy âm thanh tại nhiều quán bar nổi tiếng của dân chơi Hà thành. Mới đây, cô gái trẻ đã công khai tình yêu sét đánh cùng chàng trai người mẫu Trần Mạnh Kiên có chiều cao 1m84.
Về tình yêu hiện tại, Miu Miu cho biết: “Chúng tôi quen nhau được vài tháng trước. Có thể gọi đây là tình yêu sét đánh bởi ngay trong lần gặp đầu tiên tại một show diễn, cả hai đều có tình cảm. Sau khi chụp chung một bức ảnh kỷ niệm, tôi và anh ấy đã nói chuyện rất hợp qua điện thoại, mạng xã hội".
Điều đặc biệt, nữ DJ xinh đẹp này lại… lớn tuổi hơn người yêu. Miu Miu sinh năm 1992 trong khi Mạnh Kiên sinh năm 1993. Về điều này, cô kể lại: “Lúc mới gặp, tôi nghĩ anh hơn tuổi. Anh ấy cũng không dám nói tuổi thật cho tôi biết. Khi đó tôi đã gọi Kiên là anh… rất ngọt”.
Tuy nhỏ tuổi hơn nhưng trong con mắt của Miu Miu, Mạnh Kiên rất người lớn, chững chạc so với tuổi. Cô bày tỏ: “Kiên rất đáng yêu, luôn sợ tôi bị ốm. Anh thường ủ ấm bàn tay cho tôi. Ở bên anh, tôi thấy mình nhỏ bé và được che chở”.
Chuyện tình cảm của nữ DJ và anh chàng người mẫu được rất nhiều người ủng hộ do tính chất công việc cả hai giống nhau, dễ sẻ chia và thông cảm.
Trong tình yêu, kỷ niệm đáng nhớ nhất của Miu Miu và người yêu là dịp Giáng sinh. Cô kể lại: “Anh ấy nói phải vào Sài Gòn 2 tuần để tham dự đêm chung kết Vietnam's Next Top Model. Vì vậy, Noel vừa qua chúng tôi xa nhau. Thực sự tôi đã rất buồn vì mới yêu đã phải xa anh lâu như vậy. Nhưng tôi cũng thông cảm cho anh vì công việc”.
Cô nói: “Ngày Noel tôi thấy anh rất ít gọi điện. Buổi chiều anh nói: “Nhờ em gặp một người bạn để đưa cho anh 2 chiếc áo. Khi nào về Hà Nội anh mặc buổi tối cho đỡ lạnh”. Tan giờ làm, tôi đến điểm hẹn để đưa đồ thì bất ngờ thấy anh xuất hiện. Tôi đứng tim trong giây lát, rất bất ngờ. Trên tay anh cầm một bó hoa hồng rất đẹp, anh ấy đến và ôm chầm lấy tôi”.
Họ đã có những buổi hẹn hò lãng mạn.

Không chỉ là một chàng trai lãng mạn, thích nấu ăn cho người yêu, Mạnh Kiên còn làm một fan hâm mộ của Miu Miu . “Anh ấy rất thích nghe tôi chơi nhạc”, cô nàng cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)